Hà Nội FC ngôi đầu, Khánh Hòa mãn nguyện sau vòng 3 V.League

Google News

Hà Nội FC tạm chiếm ngôi đầu sau trận cầu 5 bàn thắng với chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 V.League 2023.

Cả chủ lẫn khách đều nhập cuộc tưng bừng giúp trận đấu sớm có bàn thắng được ghi. Ngay phút thứ 11, tiền đạo ngoại binh Abdoulaye Diallo đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Bùi Tấn Trường.
Ban huấn luyện và cầu thủ Hà Tĩnh đồng loạt nhảy lên mừng bàn thắng mở tỷ số nhưng niềm vui của họ chỉ kéo dài 4 phút sau khi Văn Quyết đá phạt trực tiếp ghi bàn ở khoảng cách 25 mét.
Tuyệt phẩm trên giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2023 với 4 bàn.
Tiếp đà hưng phấn, đội bóng Thủ đô vươn lên dẫn ngược ở phút thứ 23 do công của Đỗ Hùng Dũng. Nếu như hiệp một có 3 bàn thắng được ghi thì sau giờ nghỉ chứng kiến thêm 2 bàn nữa.
Chỉ 5 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Đỗ Duy Mạnh đã lập công giúp đội khách gia tăng cách biệt.
Không còn gì để mất, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dâng cao đội hình nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ có bàn gỡ ở phút 56, cũng do công ngoại binh Abdoulaye Diallo.
Chiến thắng thứ hai liên tiếp giúp Hà Nội FC vươn lên dẫn đầu bảng ít nhất đến khi ngã ngũ cuộc so tài Thép Xanh Nam Định tiếp Hoàng Anh Gia Lai ở trận đấu muộn vòng 3.
Ha Noi FC ngoi dau, Khanh Hoa man nguyen sau vong 3 V.League
Văn Quyết và Duy Mạnh giúp Hà Nội lên đỉnh bảng V.League 2023.
Sanna Khánh Hòa cũng có chiến thắng đầu tiên ở V.League 2023 khi đánh bại chủ nhà câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 2-0. Các bàn thắng của đội tân binh được ghi do công của Ryan Ha và Nguyễn Thanh Nhân.
Chiến thắng mãn nguyện của thầy trò Võ Đình Tân đã đẩy đội bóng của đồng nghiệp Vũ Tiến Thành vào tình thế thua ba trận liên tiếp, họ đứng chót bảng và chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào.
Ha Noi FC ngoi dau, Khanh Hoa man nguyen sau vong 3 V.League-Hinh-2
CLB Thành Phố Hồ Chí Minh vẫn trắng tay sau 3 trận.
Ha Noi FC ngoi dau, Khanh Hoa man nguyen sau vong 3 V.League-Hinh-3
 
Ha Noi FC ngoi dau, Khanh Hoa man nguyen sau vong 3 V.League-Hinh-4
 Bảng xếp hạng vòng 3 V.League 2023



Theo Như Yên/Giaoducthoidai