Hai ‘cô nàng’ khoe nhan sắc xinh như hot girl trong một bức ảnh

Google News

Nếu không nói ra thì ai cũng sẽ nghĩ đây là bức ảnh của hai cô bạn thân thiết chụp cùng với nhau mà thôi.

Việc các chàng trai giả làm con gái không còn là điều quá hiếm gặp. Thường khi hoá trang thành phái nữ, con trai vẫn sở hữu những nét riêng mà son phấn không thể che đi được. Nhưng anh chàng dưới đây lại có thể đánh lừa được cái nhìn từ mọi người.
Nếu chỉ nhìn qua thì ai cũng nghĩ đây đơn thuần là ảnh của hai cô bạn thân hoặc hai chị em chụp với nhau mà thôi. Cả hai đều sở hữu nhan sắc đáng nể với làn da trắng, sống mũi cao và cá tính.
Hai ‘cô nàng’ khoe nhan sắc xinh như hot girl trong một bức ảnh nhưng sự thật về họ khiến nhiều người ngả ngữaHai ‘cô nàng’ khoe nhan sắc xinh như hot girl trong một bức ảnh nhưng sự thật về họ khiến nhiều người ngả ngữa
Hai ‘co nang’ khoe nhan sac xinh nhu hot girl trong mot buc anh
Hình ảnh hai “cô gái” gây sốt MXH. Ảnh: HKN 
Thế nhưng khi biết sự thật đằng sau thì ai cũng giật mình. Thực ra họ là một đôi đang yêu nhau và chàng trai (người không đeo kính) đang đóng giả thành con gái mà thôi. Do có những nét xinh xắn tự nhiên cộng thêm việc đội tóc giả và trang điểm khiến chàng trai trông chẳng khác gì một hot girl, thậm chí có nhiều người nhận xét anh chàng này còn xinh hơn cô bạn gái của mình.
Sau khi chia sẻ những tấm ảnh trên nhận được khá nhiều lượt like từ mọi người. Bên cạnh một số lời khen cho màn hoá trang xịn sò này thì một số khác cho rằng nhờ phần mềm và chỉnh sửa nên anh chàng mới được như vậy, tuy nhiên nhìn qua ảnh bình thường trông chàng trai cũng khá đẹp rồi.
Hai ‘co nang’ khoe nhan sac xinh nhu hot girl trong mot buc anh-Hinh-2
Hình ảnh thật của cặp đôi ngoài đời. Ảnh: Facebook 
Danh tính cặp đôi lập tức được cư dân mạng truy lùng. Cô gái tên là Mai còn anh người yêu tên Tú. Cả hai đều đến từ Thái Bình. Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được nhiều lượt like và share từ cộng đồng mạng.
Theo Hà My/Saostar