Ham mê bóng đá, chồng lén lấy 10 triệu khao bạn bè nếu đội nhà thắng

Google News

Nghe chồng thông báo sẽ mang 10 triệu đi đãi bạn bè, chị vợ đã sốc đến mức chồng chén bát trên tay rơi hết xuống sàn.

Chồng lấy 10 triệu đi khao bạn bè sau khi U22 Việt Nam thắng
Mới đây, một chị vợ đã lên mạng chia sẻ câu chuyện về người chồng ham mê bóng đá đến mức mất ăn, mất ngủ, mất cả tiền của mình.
Cụ thể trong các trận đấu SEA Game 30 năm nay, đội nhà liên tục gặt hái được chiến thắng khiến chồng của cô vô cùng vui vẻ.
Ngày nào về nhà cũng thấy anh tươi tỉnh, rồi ôm hôn vợ khiến cô cũng vui theo. Nhưng vì mang bệnh tim từ nhỏ nên cô cũng chẳng dám xem mà chỉ xem kết quả sau mỗi trận đấu.
Ham me bong da, chong len lay 10 trieu khao ban be neu doi nha thang
 Chồng mê bóng đá. (Ảnh minh họa).
Tuy nhiên, chuyện bắt đầu trở nên nghiêm trọng hơn khi chồng cô tuyên bố rằng: "Sáng nay anh vừa nói với đám bạn nếu lần này đội tuyển nam giành được cúp anh sẽ chi 10 triệu đồng để cho đám bạn anh thức thâu đêm ăn nhậu trong quán".
Sau khi nghe chồng nói, cô đã sốc đến mức đống bát trên tay rơi xuống vỡ tan tành. Cô nói với chồng rằng còn rất nhiều khoản tiền phải chi tiêu trong nhà, tiền học của con, tiền nhà, điện nước... chưa đóng. Tuy nhiên, chồng cô gạt phăng đi và nói mình phải giữ lời hứa không bạn bè chê cười.
Cô cũng thừa nhận rằng, dù ích kỷ nhưng lại muốn đội nhà thua 1 lần để chồng không đem tiền đi "đốt" cho tiệc nhậu. Chỉ sau vài giờ đăng tải, những dòng tâm sự của cô vợ này đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và bày tỏ cảm xúc.
Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng
Chuyện chồng, người yêu đam mê bóng đã đến mức ăn ngủ cùng nó đã chẳng phải là câu chuyện xa lạ. Thế nhưng việc đem 10 triệu đi khao bạn bè khi đội nhà chiến thắng là điều không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để làm.
Sau khi câu chuyện này được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích anh chồng sĩ diện, ích kỷ khi không lo cho gia đình mà chỉ biết chạy theo thú vui riêng. Thậm chí, còn có người khuyên chị vợ suy nghĩ lại về mối quan hệ của 2 người.
Ham me bong da, chong len lay 10 trieu khao ban be neu doi nha thang-Hinh-2
Chồng quá ham mê bóng đá. (Ảnh minh họa) 
"Anh chồng vô tâm quá, nhà còn bao việc phải lo vậy mà đem tiền đi đốt cho những cuộc nhậu và bạn bè để giữ sĩ diện hão".
"Thương chị vợ quá, lấy phải người chồng vừa ích kỷ lại vừa sĩ diện đúng là khổ. Dù cho có thích bóng đá đến mấy thì cũng phải xem lại hoàn cảnh gia đình chứ, có phải nhà nào cũng dư tiền để chi ra 10 triệu đãi bạn bè đâu".
"Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, lấy nhầm chồng cái là cuộc đời như đi vào ngõ cụt và bế tắc vậy".
"Anh chồng lại là người mắc bệnh sĩ diện hão đây mà, đội nhà thắng thì chi ra 300 - 500 để chúc mừng thôi chứ đâu nhất thiết phải 10 triệu. Nhà thì vẫn ở thuê, tiền học cho con chưa đóng, không hiểu anh ta nghĩ cái gì nữa".
"Thế mới nói phụ nữ phải chọn người thật kỹ để lấy, lầy nhầm chồng là coi như khổ suốt đời".
"Bóng đá chỉ là cái cớ để anh chồng thể hiện thôi, đọc mà thương chị vợ quá, một mình chịu đựng". 
Hiện tại, câu chuyện được chị vợ đăng tải vẫn đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Có chồng yêu thích bóng đá chưa chắc đã khổ, thế nhưng có chồng cuồng bóng đá lịa thêm bệnh sĩ diện nữa thì phụ nữ khổ tăm đường.
Theo Trác Băng/TT&VH