Hana Giang Anh bất ngờ bị 'đào' lại vlog nói chuyện ngoại tình

Google News

Một vlog cũ của Hana Giang Anh nói về chuyện ngoại tình và 'người thứ ba' bất ngờ bị dân mạng 'đào' lại khiến cô hứng chịu những ý kiến trái chiều.

Gần đây, trên mạng xã hội râm ran bàn tán chuyện tình đã cũ nhưng đầy bất ngờ mới của vũ công Quang Đăng và nữ ca sĩ Thái Trinh. Theo đó, một cái tên bỗng dân mạng được réo gọi là HLV fitness Hana Giang Anh. Cô bị đồn thổi là “người thứ ba” chen chân vào mối tình của Quang Đăng, mặc dù cô đã có gia đình. Không ít người cho rằng vì chuyện này mà Thái Trinh đã rất giận dữ và quyết định chia tay Quang Đăng sau nhiều năm gắn bó bên nhau.

Hana Giang Anh bat ngo bi 'dao' lai vlog noi chuyen ngoai tinh

Chuyện tình của Thái Trinh và Quang Đăng bất ngờ được dân tình bàn tán xôn xao.

Khi câu chuyện được truyền tai nhau, nhiều người đã bán tín bán nghi về thực hư của nó. Tuy nhiên phải đến khi nhân vật chính, ca sĩ Thái Trinh lên tiếng ngầm xác nhận vụ việc thì dân tình mới “ngã ngửa”. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: “Dù hai người kia có gian dối với cả thế giới thì cũng không lừa được chính bản thân họ”.

Với động thái ngầm xác nhận này của Thái Trinh, không khó hiểu khi Hana Giang Anh trở thành tâm điểm công kích của cư dân mạng. Mới đây, một số người còn “đào mộ” lại vlog nói về chuyện ngoại tình cách đây hơn 1 năm của nữ huấn luyện viên này.

Hana Giang Anh bat ngo bi 'dao' lai vlog noi chuyen ngoai tinh-Hinh-3

HLV Hana Giang Anh.

Cụ thể trong vlog của mình, Hana Giang Anh đưa ra những kiểu người thường là “kẻ thứ ba” trong xã hội. Theo cô, nếu phát hiện chồng ngoại tình, người vợ không nên đánh ghen. Cô cho rằng điều phụ nữ nên làm là bình tĩnh, không gây sự với người thứ 3 và không tra hỏi chồng. Nếu đã biết rõ sự việc và cảm thấy đối phương không xứng đáng thì nên buông bỏ: “Khi chuyện đó đã xảy ra, mục đích chính ở đây không phải là bạn sẽ tha thứ. Nếu chồng bạn không xứng đáng với bạn, bạn không nhất thiết phải giành lại anh ấy”.

Hana Giang Anh bat ngo bi 'dao' lai vlog noi chuyen ngoai tinh-Hinh-5

Hana Giang Anh từng có những lời khuyên về chuyện ngoại tình.
Theo Vũ Kỳ/Saostar