Hành động của cô gái khiến cư dân mạng thì 'ném đá' kịch liệt

Google News

Dân tình thắc mắc không hiểu hành động phản cảm này là chuyện có thực hay dàn dựng?

Mới đây, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao với một đoạn clip trong quán cafe ghi lại cảnh cô gái trẻ đứng thanh toán ở quầy thu ngân. Đáng nói là trong lúc chờ đợi cô ấy đã có hành động nhạy cảm gây sốc vô cùng cho cả khách hàng đứng phía sau lẫn nhân viên quán.

Hanh dong cua co gai khien cu dan mang thi 'nem da' kich liet

Cô gái hồn nhiên tụt váy để móc tiền ra trả gây xôn xao MXH.

Lúc đầu, cô gái trẻ này mặc một chiếc váy đen dài và cư xử cũng khá bình thường. Tuy nhiên, đến lúc trả tiền thì cô ấy bỗng dưng không nhớ ra để tiền ở đâu, rồi bất ngờ... tụt váy xuống khiến vị khách nam phía sau giật bắn người. Nhân viên thu ngân cũng ngỡ ngàng đến mức "câm nín", trợn mắt nhìn theo tay của cô gái lần mò túi quần jeans bên trong để móc tiền ra trả.

Ngay khi được đăng tải không lâu, đoạn clip đã thu hút vô số người tranh cãi với chi tiết tụt váy tìm tiền. Nhiều người thở phào khi thấy chiếc quần jeans ngắn bên trong váy, may là cô gái ấy còn mặc đồ cẩn thận như vậy chứ tụt ra lại thấy "cảnh nóng" thì chắc thót tim mất thôi!

Hanh dong cua co gai khien cu dan mang thi 'nem da' kich liet-Hinh-2

Tụt váy xong, vị khách nữ "hiên ngang" móc tiền ra trả.

Đa số những bình luận để lại đều chỉ trích hành động của cô gái là kém duyên, phản cảm. Bên cạnh đó, nhiều luồng quan điểm khác lại cho rằng đây chỉ là clip dàn dựng nhằm câu view câu like.

Hội em cũng phân tích rằng chẳng ai "dở hơi" mặc quần jeans bên trong váy giữa mùa hè nóng nực như thế này, chưa kể chiếc váy khá dài rất khó xảy ra sự cố bị tốc lên hở hang, nếu ai cẩn thận hơn thì có thể mặc loại quần lót riêng trong váy mà các shop thời trang bán đầy.

Tóm lại, dù là chuyện thật hay giả thì đây cũng là hành động nhạy cảm không nên làm.

Theo Dung / Người Đưa Tin