Hậu scandal, Trâm Anh bất ngờ xuất hiện với gương mặt sưng phồng khác lạ

Google News

Sau một thời gian Trâm Anh gần như “biến mất” khỏi showbiz, mới đây, dân mạng lại một phen nhốn nháo khi xuất hiện hình ảnh cô nàng đi “nâng cấp nhan sắc”.

Bỗng dưng xuất hiện trên mạng xã hội nhưng hình ảnh của Trâm Anh hiện nay lại khiến nhiều người băn khoăn vì gương mặt quá đỗi khác lạ.
Trâm Anh tái xuất?
Sau gần 2 tháng kể từ ngày xuất hiện clip nhạy cảm mà nhiều người cho rằng nhân vât chính là Trâm Anh và bạn trai, cô nàng gần như “lặn mất tăm” khỏi showbiz Việt. Thế nhưng mới đây, hình ảnh của cô nàng sau bất ngờ được mọi người lan truyền rộng rãi khắp mạng xã hội. Có điều, gương mặt của Trâm Anh hiện nay lại cứng đơ và sưng phồng khác lạ.
Hau scandal, Tram Anh bat ngo xuat hien voi guong mat sung phong khac la
 

Hau scandal, Tram Anh bat ngo xuat hien voi guong mat sung phong khac la-Hinh-2
 

Hau scandal, Tram Anh bat ngo xuat hien voi guong mat sung phong khac la-Hinh-3
 Hình ảnh mới nhất của Trâm Anh.
Có thể thấy, trong những hình ảnh này, Trâm Anh khác rất nhiều so với hình ảnh của cô trước đây. Chỉ nhìn thôi mọi người cũng dễ dàng nhận thấy gương mặt của cô lớn hơn bình thường, phần mí mắt dù có rõ hơn nhưng lại trông có vẻ như hơi sụp và sưng. Theo một số thông tin mà truyền thông thu nhận được thì Trâm Anh vừa mới đây đã cắt mí và nâng mũi, hình ảnh mà mọi người thấy được là cô nàng sau 15 ngày phẫu thuật.
Ngay dưới loạt hình ảnh này, nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi nghi ngại có phải cô nàng đang tung “chiêu” để mong nổi tiếng hơn. Thế nhưng sự thật liệu rằng đây có phải là hình ảnh mới nhất của Trâm Anh?
Hau scandal, Tram Anh bat ngo xuat hien voi guong mat sung phong khac la-Hinh-4
 Hình ảnh mới nhất của Trâm Anh.
Những cuộc tranh cãi không hồi kết
Trên thực tế, những hình ảnh của Trâm Anh trên được ghi lại vào khoảng tháng 3/2019. Trong khi tới tháng 4/2019, Trâm Anh mới vướng vào scandal khi bị cho là nhân vât chính của đoạn clip nhạy cảm. Điều này có nghĩa rằng, cô nàng đã phẫu thuật trước khi vướng vào sự cố “nhớ đời” kể trên.
Và cũng cần nói thêm rằng, đây không phải lần đầu tiên Trâm Anh công khai chuyện dao kéo, trước đó khi bị khui ảnh quá khứ tròn trĩnh của mình, Trâm Anh khẳng định từng “làm mũi, tiêm botox” để xinh đẹp hơn.
Hau scandal, Tram Anh bat ngo xuat hien voi guong mat sung phong khac la-Hinh-5
 Hình ảnh được cho là mới nhất của Trâm Anh khiến dân mạng xôn xao

Hau scandal, Tram Anh bat ngo xuat hien voi guong mat sung phong khac la-Hinh-6
 

Hau scandal, Tram Anh bat ngo xuat hien voi guong mat sung phong khac la-Hinh-7
 

Hau scandal, Tram Anh bat ngo xuat hien voi guong mat sung phong khac la-Hinh-8
Hình ảnh trước đó của cô nàng cũng đã từng qua dao kéo 
Nhưng dù là hình ảnh cũ hay mới, nhưng không thể phủ nhận rằng có những thời điểm Trâm Anh trở thành cái tên được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trong ngày. Không chỉ vậy, facebook của Trâm Anh có lượng theo dõi tăng lên khá nhiều so với trước, thậm chí trang cá nhân của cô nàng còn sở hữu luôn dấu tích xanh chính chủ.
Hau scandal, Tram Anh bat ngo xuat hien voi guong mat sung phong khac la-Hinh-9
 Facebook của cô nàng được cấp dấu tích xanh.
Sau tất cả, dù vai diễn trong một bộ phim sitcom, hình ảnh làm khách mời của gameshow bị cắt bỏ nhưng không vì vậy mà cuộc sống của Trâm Anh thay đổi quá nhiều. Khi mọi chuyện đã dần nguôi ngoai, cô nàng mở rộng mô hình kinh doanh của mình khi lấn sân sang một số lĩnh vực mới.
Sau khi dính vào một loạt lùm xùm không hay, Trâm Anh gần như ít cập nhật hoạt động của mình trên trang cá nhân. Trâm Anh hiện tại đang làm gì, đó vẫn là một ẩn số với netizen.
Theo TTVH