Hậu trường đau điếng đằng sau bức ảnh kỷ yếu độc lạ đang nhận cơn bão like

Google News

Để có được bức ảnh đầy tính độc lạ góp thêm sắc màu cho bộ ảnh kỷ yếu, hai bạn trẻ đã phải thực hiện cú bốc đầu xe và lãnh ngay cú ngã sấp mặt khiến cư dân mạng xem clip hậu trường cười như trúng mùa.

Hậu trường đau điếng đằng sau bức ảnh kỷ yếu độc lạ.

Chụp ảnh kỷ yếu là cách để các bạn học sinh lưu lại khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường đẹp đẽ của mình. Đã qua rồi cái thời tập thể lớp đứng nghiêm trang, cười tươi khi bác nhiếp ảnh hô chụp. Ảnh kỷ yếu của các bạn giờ đây được đầu tư công phu hơn hẳn với nhiều concept độc lạ, và những kiểu tạo dáng khó đỡ.
Cũng chính vì muốn bộ ảnh thêm phần đặc sắc mà hai bạn học sinh tại trường THPT Hoàng Văn Thụ, Nam Định đã nhận ngay một cú ngã điếng người, khiến người chứng kiến xung quanh được phen cười ra nước mắt, khi họ cố tạo kiểu lạ. Đoạn clip ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh kỷ yếu ấy cũng là tâm điểm gây bão trên mạng xã hội trong sáng hôm nay khi nhận về hàng loạt bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải.
Hau truong dau dieng dang sau buc anh ky yeu doc la dang nhan con bao like
Hai bạn trẻ đã phải thực hiện cú bốc đầu xe và lãnh ngay cú ngã sấp mặt.
Hai nhân vật thực hiện kiểu ảnh không thua gì cascadeur với màn “bốc đầu xe đạp”. Mặc dù anh thợ ảnh đã cẩn thận dặn dò đủ đường, nhưng vì quá nhập tâm hy sinh cho nghệ thuật mà bạn nam cầm lái đã bốc đầu hơi sung. Kết quả là anh chàng “hạ lộ nằm ngang” một cách đầy đau đớn cùng cô bạn ngồi sau.
Nhưng sau tất cả, sự hy sinh đó đã không hề vô ích khi bác phó nháy của chúng ta đã bắt được góc ảnh với biểu cảm thần sầu của cặp đôi. Dù hơi u đầu một tẹo nhưng cặp đôi đã có được bức ảnh để đời có 1 không hai. Được biết đoạn clip trên được ghi lại tại sân trường, trong một buổi chụp kỷ yếu của các bạn học sinh THPT Hoàng Văn Thụ, Nam Định.
“Sau này, khi hai bạn xem lại ảnh chắc sẽ nhớ thời áo trắng của mình lắm đây”, bạn đọc Trần Tâm bình luận.
Còn Thanh Thanh cũng góp vui rằng: “Muốn ảnh độc lạ thì phải hy sinh, nếu mà mình chụp được biểu cảm thế này mình cũng chấp nhận u đầu luôn”.
Và còn rất nhiều bình luận hài hước, nhớ lại kỷ niệm xưa của cư dân mạng dưới video đầy tính giải trí này.
Theo Saostar