Hé lộ bức thư ‘mùi mẫn’ Vua cà phê gửi vợ gây bão MXH

Google News

(Kiến Thức) - "Em yêu! Những ngày đầu khởi sự nỗi lo toan ngập trong mắt anh... " là những dòng thư mùi mẫn do chính tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi cho "cô nhân viên bưu điện" Lê Hoàng Diệp Thảo thời còn trẻ.

“Sau này chúng ta cái gì cũng có, chỉ là không có chúng ta… mà thôi”, có lẽ đây là câu nói dành cho vợ chồng vua cà phê sau nhiều năm xa cách mới có dịp đứng cạnh nhau, nhưng không phải là ở nơi nào đó với khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn mà lại là tại phiên tòa xét vụ ly hôn ngàn tỷ.
Giữa những ồn ào xung quanh vụ ly hôn nghìn tỷ ấy, cư dân mạng bất ngờ lan truyền bức ảnh chụp lá thưa viết tay do chính ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ gửi tặng cho cô văn thư bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào.
Ngay khi vừa xuất hiện, bức thư đã làm “dậy sóng” mạng xã hội. Bức thư có nội dung như sau: "Em yêu! Những ngày đầu khởi sự nỗi lo toan ngập trong mắt anh. Thế nhưng ở đó em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì. (Anh cười). Anh của em - Nguyên Vũ".
He lo buc thu ‘mui man’ Vua ca phe gui vo gay bao MXH
 Bức thư tình đầy mùi mẫn của ông Vũ gửi bà Thảo khi còn trẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Khi đọc nội dung bức thư, nhiều người có thể lờ mờ đoán ra được bức thư được ông Vũ viết vào giai đoạn đang khởi nghiệp, công việc dù có "ngập đầu", dù có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì hình bóng của bà Thảo vẫn luôn "ngập" trong mắt của chàng trai.
Vợ chồng ông Vũ – bà Thảo đã từng có một cuộc tình đẹp như tiểu thuyết từ thuở hàn vi. Khi đó, vợ “ông vua cà phê” còn làm nhân viên tổng đài của Bưu điện Tỉnh Gia Lai và cuộc gọi định mệnh cho những lời giải đáp. Những câu chữ mùi mẫn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ dành cho cô gái Diệp Thảo năm xưa khiến bao người phải ngưỡng mộ. Vậy mà tình yêu ấy nay đã không còn nữa, họ đưa nhau ra tòa và dành cho nhau những lời lẽ cay nghiệt.
Ngay khi đọc bức thư tình ông Vũ gửi bà Thảo cùng những trải lòng của bà Thảo về cuộc hôn nhân, nhiều người đã không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình đẹp nhưng cuối cùng lại đánh mất nhau.
Ngọc Anh