Hẹn hò qua mạng, cô gái “câm nín” khi gặp mặt đối tác trực tiếp

Google News

(Kiến Thức) - Khác với những ca hẹn hò qua mạng và cái kết khác, mới đây cô gái Trung Quốc trở thành người may mắn "bắt" được bạn trai đẹp chẳng kém soái ca.

Hẹn hò qua mạng không còn quá xa lạ gì với giới trẻ. Ở thời buổi các trang MXH phát triển, các bạn trẻ có thể dễ dàng giao tiếp, trò chuyện thậm chí là nhìn mặt nhau trực tiếp qua màn hình. Nhưng cũng từ cách hẹn hò qua MXH, nhiều bạn trẻ đã kiếm được người yêu nhưng cũng không ít rơi vào tình trạng "dở khóc, dở cười" khi nhan sắc thật của đối tác không như trên mạng.
Mới đây nhất là trường hợp của cô gái đến từ Trung Quốc khi hẹn hò qua Internet và phát hoảng khi gặp mặt chàng bạn trai qua mạng. Theo tự nhận về bản thân, nữ chính là cô nàng khá nhút nhá, tự ti, không giỏi giao tiếp, nhất là với người khác giới.
Hen ho qua mang, co gai
Hình ảnh được chàng trai gửi cho cô gái. 
Nhưng cũng may là khi trên mạng, cô nàng cảm thấy thoải mái hơn. Chính vì thế, cô đã gặp được một chàng trai, cả hai trò chuyện ăn ý và cũng trao đổi hình ảnh với nhau.
Dù qua ảnh, biết chàng trai trông khá mập mạp, không thực sự ưa nhìn nhưng khiếu ăn nói hài hước lại thấu hiểu của anh khiến cô gái quyết định sẽ hẹn hò online. Từ lúc quen đến lúc trở thành người yêu trên mạng, cả hai vô cùng hợp nhau. Và sau gần 1 năm như vậy, cho rằng tình cảm đã đủ chín, cả hai quyết định hẹn hò thực tế.
Vì đã được nhìn ảnh qua mạng nên cô nàng không mấy kì vọng vào nhan sắc của đối tác, điều cô cần là anh chàng kia vui vẻ và yêu thương cô như đã hứa.
Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ngay lần gặp đầu tiên của hai người. Khoảnh khắc diện kiến bạn trai, cô nàng gần như bị shock bởi ngoại hình của anh chàng hoàn toàn chẳng giống như trên ảnh. "Đẹp trai!!!" là tất cả những gì cô nghĩ được trong đầu, bởi thực tế bạn trai cô ngoài đời không hề béo, ngược lại còn cao gầy đúng chuẩn soái ca.
Hen ho qua mang, co gai
 
Tới lúc này, cô nàng mới phát hiện ra mình cũng vừa ăn một "cú lừa" nhờ hẹn hò online, có khác chăng đây là một cú lừa vô cùng ngọt ngào. Vì muốn thử lòng bạn gái nên chàng trai mới gửi cô những bức ảnh đã photoshop xấu đi của mình.
Điều này hoàn toàn trái ngược với những sự cố đã xảy ra trên mạng trước đi khi ảnh ảo đẹp nhưng ngoài đời thì "kém xinh".
Sau khi câu chuyện hẹn hò qua mạng của cô gái được đăng tải. Đa phần CĐM đều chúc mừng cô gái, đồng thời nhao nhao thể hiện sự gato: "Ngưỡng mộ ghê, hẹn hò qua mạng mà gặp đúng cực phẩm", "Bạn nữ này may mắn thế", "Chắc bạn nữ này cũng xinh lắm đây, dù sao thì cũng chúc hai người hạnh phúc nhé".
Thiên Anh