"Hết hồn” khi các nữ streamer xứ Trung lộ hình nhan sắc thật

Google News

Đa số các nữ streamer đều xuất hiện rất lộng lẫy trước ống kính, tuy nhiên cô nàng đã khiến cộng đồng mạng phải "hết hồn" khi để lộ nhan sắc thực sự.

Các nữ streamer hay hot girl trước ống kính đều luôn vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp tựa nữ thần. Tuy nhiên không ít những "nữ thần" đó lại luôn bảo vệ dung nhan thực sự của mình rất kỹ càng, bởi một khi bị lộ ra, nhan sắc thực sự của họ sẽ khiến cộng đồng mạng phải "hết hồn".
Lợi Ca 
Nhan sắc lúc live stream và nhan sắc thực tế của hot girl Lợi Ca có sự khác biết rõ ràng. Mặc dù vẫn tương đối dễ nhìn nhưng so với hình ảnh lộng lẫy trên mạng, các cư dân mạng khó tránh khỏi bị tụt cảm xúc.
Lan da căng mịn, chiếc mũi nhỏ cao và khuôn mặt V-line chính hiệu, Ôn Uyển vô cùng nổi tiếng khi sở hữu nhan sắc đạt chuẩn trên những tiêu chí sắc đẹp của cộng đồng mạng Trung Quốc. Tuy nhiên, kể từ khi lộ ảnh thực tế với khuôn mặt hơi phù và dừ, Ôn Uyển đã đánh mất chỗ đứng của mình trên mạng xã hội.
Phùng Đề Mặc cũng là một "chị đại" có tiếng trong cộng đồng live stream trên phần mềm Dou Yu. Không chỉ có nhan sắc tuyệt phẩm, Đề Mặc còn sở hữu chất giọng vô cùng dễ thương, khiến bất kỳ anh chàng nào cũng phải siêu lòng. Đến khi dung nhan thực sự của "chị đại" bị lộ, cộng đồng mạng chỉ biết ngán ngẩm bởi sự lợi hại của công nghệ hóa trang và thẩm mĩ.
Sự kiện Kiều Bích La hồi giữa năm 2019 cũng làm chao đảo cộng đồng mạng xứ Trung. Người dùng mạng 8x đổ lên có lẽ ai cũng đều ít nhiều biết đến tên tuổi của cô gái họ Kiều, bởi cô là một hot streamer với chất giọng vô cùng ngọt ngào. Đặc biệt, trong mỗi buổi live stream trực tiếp, Bích La luôn sử dụng phần mềm chỉnh sửa hoặc che đi khuôn mặt thật của mình.
Bích La thực sự đã thành công trong việc đánh vào lòng hiếu kỳ của con người và thu về một khoản tiền donate cực khủng từ người hâm mộ chỉ để được nhìn thấy khuôn mặt thực sự của cô. Để rồi trái tim của các cư dân mạng hoàn toàn tan vỡ khi xuất hiện trước mắt họ không phải nữ thần mà là một "bà dì". Sự kiện Kiều Bích La cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên bài Baidu thời điểm đó.
Theo Hoa Vũ/Đời sống pháp luật