Hết hồn với 2 mẹ con quỵt tiền lại còn dọa đánh tài xế taxi

Google News

Sự việc đột ngột khiến anh tài xế hãi hùng phải đăng đàn cảnh báo.

Mới đây, cư dân mạng lại được thêm một phen bất ngờ đến ngỡ ngàng với câu chuyện chở khách "đầu gấu" của một tài xế taxi. Có lẽ là lần đầu gặp chuyện thế này nên anh vừa sợ vừa bức xúc mới đăng lên mạng xã hội để cảnh báo đồng nghiệp.

"Chở được cuốc khách ngày dịch mọi người ạ. Hai mẹ con đi từ Kim Đồng về Trường Chinh, bệnh viện thú y để lấy chó cảnh rồi về Thường Tín. Đến nơi, người con bảo chờ tí em vào nhà lấy tiền. Xong bà mẹ đi ra đưa 150 nghìn đồng. Em bảo hết 210 nghìn cô ơi, thế là bà đi vào rồi thằng con ra gọi em vào là em thấy nghi nghi rồi...

Em chỉ đứng ngoài cửa, nó làm ngay câu: "Tao có 150 nghìn thôi, hết tiền rồi, mày có cút không, tao đánh mày bây giờ!".

Em ngậm ngùi đi về xem như bố thí vậy. Bác nào chạy taxi khu vực này né nhà nó ra nhé! Ngày dịch đã vắng khách lại còn đen mọi người ạ!", nam tài xế kể.

Het hon voi 2 me con quyt tien lai con doa danh tai xe taxi

Bài viết nhanh chóng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa số ý kiến đều chỉ trích hành động kém văn minh của 2 mẹ con hành khách.

- Không có tiền thì đi phương tiện khác rẻ hơn, bày đặt đi taxi cho đắt rồi quỵt tiền của người một cách trắng trợn. Bực mình với 2 mẹ con nhà này quá!

- Khổ thân bác tài, đi được chuyến xe mà vừa thiếu tiền vừa bị dọa đánh. Nhiều tài xế cũng vậy, bị lừa thế này là lẳng lặng đi cho xong, chứ làm ầm lên thì sợ thiệt thân.

Theo Dung/Người đưa tin