Hiện tượng mạng "đi đường quyền" giàu có ra sao?

Google News

Sau khi gây bão mạng xã hội với việc đeo 20 cây vàng lên sóng, mới đây "cô Minh Hiếu" tiếp tục khoe cơ ngơi hoành tráng tại quê nhà Cai Lậy, Tiền Giang.

"Mỹ nhân Cai Lập" - Võ Minh Hiếu được biết đến là một trong những người chuyển giới đầu tiên của Việt Nam. Cô bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội gần 2 năm trở lại đây, Minh Hiếu sở hữu 2 - 3 tài khoản Facebook đều có hàng chục nghìn người theo dõi, có tài khoản đã hơn 200 nghìn người theo dõi.

Hien tuong mang

"Cô Minh Hiếu" trên sóng truyền hình mới đây.

Đặc biệt mới đây, trong chương trình "Come out- Bước ra ánh sáng", Minh Hiếu lại gây "sốt" cộng đồng mạng khi đeo trên người hơn 20 cây vàng, mang theo hơn 30 triệu đồng tiền mặt.

Cũng kể từ đó, những thông tin về "cô Minh Hiếu" càng được cộng đồng mạng săn đón hơn nữa.

Một chương trình thực tế mới đây đã có dịp ghé tận nhà 'cô Minh Hiếu' tại Cai Lậy, Tiền Giang để khán giả có thể tận mắt ngắm cơ ngơi của người phụ nữ giàu có này.

Hien tuong mang

Bộ bàn ghế gần 200 triệu.

Hien tuong mang

Chiếc bình hoa cổ đắt giá.

Theo những thông tin được chia sẻ, hiện tại "cô Minh Hiếu" đang sống cùng chồng, một cháu nhỏ và người giúp việc trong căn nhà khá tiện nghi. Nhiều người xem còn tinh ý phát hiện kha khá món đồ đắt tiền được trưng bày trong nhà, tuy nhiên hai món đồ là bộ bàn ghế khảm xà cừ có giá 197 triệu và hai chiếc bình hoa cổ có giá tới 40 triệu đã gây chú ý với khán giả hơn cả.

Nhiều người còn đặt hàng loạt nickname khác nhau cho cô như: “cô Minh Hiếu 100 cây vàng”, “cô Minh Hiếu 7 miếng đất”, "cô Minh Hiếu 10 đời chồng"… Đặc biệt cô cũng là chủ nhân của hot trend “đi đường quyền” đang gây “bão”, được nhiều sao nổi tiếng như: Hoàng Thùy, Chi Pu, Minh Tú cosplay lại.

Hien tuong mang

Khách sạn gần nhà đang được cô Minh Hiếu đầu tư xây dựng.

Khi được hỏi về sự giàu có của mình, cô Minh Hiếu chia sẻ tất cả đều nhờ nguồn thu nhập từ việc kinh doanh tiệm internet, cho thuê xe du lịch, mua bán bất động sản và cho thuê nhà trọ. Hơn nữa cô cũng đang cho xây thêm khách sạn để mở rộng kinh doanh. Ngoài ra, cô còn đầu tư thêm vào 7 miếng đất có sẵn của mình, nên gần như hằng ngày người phụ nữ này rất an nhàn, ở nhà quay clip, chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội mà không cần làm gì tiền vẫn chảy vào túi.

Bên cạnh đó, cô Minh Hiếu cũng bày tỏ sự xúc động khi nhớ tới người mẹ quá cố của mình vì đã để lại 100 cây vàng cho cô làm của hồi môn. Về phần được nhiều người quan tâm, cô thật sự rất vui và cảm ơn, cô Minh Hiếu hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian tới.

Theo Quỳnh Chi/Doisongphapluat