Hiện tượng meme “cậu bé khổng lồ” khổ sở vì bị miệt thị ngoại hình

Google News

Các hình ảnh của Gavin trở thành chủ đề chế ảnh của dân mạng. Nhiều bức ảnh không hay cùng với những chú thích miệt thị cơ thể khiến gia đình em bức xúc.

Gavin, biệt danh "Big Baby" hay "Boss Baby", trở thành hiện tượng mạng sau khi các đoạn clip vui đùa của cậu bé được bố mẹ chia sẻ lên mạng xã hội.
Video Gavin chỉ mặc tã và nhún nhảy trên người bố được bà Kathryn (mẹ của Gavin) chia sẻ trên trang cá nhân, bất ngờ viral khi thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau vài ngày.
Hien tuong meme “cau be khong lo” kho so vi bi miet thi ngoai hinh
 Gavin nổi tiếng trên mạng với biệt danh "Big Baby".
Bên cạnh những bình luận khen ngợi sự dễ thương của cậu bé, không ít dân mạng thắc mắc về độ tuổi và ngoại hình có phần cao lớn của Gavin.
Thông qua các bộ trang phục và hành động, nhiều người cho rằng Gavin là trẻ sơ sinh và để lại nhiều bình luận khiếm nhã về ngoại hình to lớn của cậu bé.
Các hình ảnh của Gavin cũng trở thành chủ đề chế ảnh của dân mạng. Nhiều bức ảnh không hay cùng với những chú thích miệt thị cơ thể khiến gia đình em rất bức xúc.
Chia sẻ với Insider, bà Kathryn phân trần rằng con trai mình đã 3 tuổi và chiều cao, cân nặng của cậu bé là "hoàn toàn bình thường".
"Con trai tôi hạnh phúc và khỏe mạnh. Các số đo cơ thể của Gavin lớn hơn so với tuổi, vượt qua bảng xếp hạng tăng trưởng trong các lần khám bác sĩ. Nhưng điều đó không làm chúng tôi ngạc nhiên vì các thành viên trong gia đình đều cao lớn như vậy", bà Kathryn cho biết.
Hien tuong meme “cau be khong lo” kho so vi bi miet thi ngoai hinh-Hinh-2
 Dân mạng để lại nhiều bình luận khiếm nhã dưới các video của Gavin.
Ban đầu, gia đình Gavin muốn chia sẻ những đoạn clip của em lên mạng xã hội vì thấy chúng hài hước. Tuy nhiên, họ rất ngạc nhiên khi nhận được nhiều sự quan tâm.
Những dòng bình luận khiếm nhã của dân mạng khiến bà Kathryn vô cùng bức xúc. "Mọi người thật tàn nhẫn với một đứa trẻ. Nhưng chúng tôi rất cứng rắn và không để những điều tiêu cực đó ảnh hưởng đến mình", người mẹ nói.
Bà Kathryn cho biết gia đình sẽ tiếp tục chia sẻ các video của Gavin lên mạng xã hội với mục đích "mang tiếng cười đến cho mọi người".
"Tôi muốn mang lại hạnh phúc cho mọi người, không phải những thứ tiêu cực. Tuy vậy, chuyện gì cũng có hai mặt, như những hiện tượng mạng khác, ý kiến tiêu cực là điều không thể tránh khỏi", bà Kathryn chia sẻ.
Theo Lê Vy/Zing.vn