Hình ảnh đời thường của 4 hoa khôi bóng chuyền tại SEA Games 31

Google News

Nguyễn Thu Hoài, Yolla Yuliana, Eliza Chong và Hattaya Bamrungsuk là những VĐV bóng chuyền được quan tâm nhờ tài năng và có ngoại hình nổi bật.

Hinh anh doi thuong cua 4 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31

Nguyễn Thu Hoài (sinh năm 1998) nổi lên từ giải U19 Đông Nam Á 2016, khi cùng Việt Nam giành ngôi á quân, đồng thời nhận danh hiệu "Chuyền hai xuất sắc". Cô có lần thứ 2 tham dự SEA Games và được kỳ vọng cùng các đồng đội bảo vệ thành công ngôi vị á quân ở kỳ đại hội trên sân nhà. Ảnh: Thế Anh.

Hinh anh doi thuong cua 4 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31-Hinh-2

Ngoài tài năng thể thao, Thu Hoài còn nổi tiếng với biệt danh "hoa khôi bóng chuyền". Gương mặt khả ái cùng vẻ ngoài duyên dáng cũng giúp Thu Hoài nhận danh hiệu "Hoa khôi áo dài" tại một giải quốc tế được tổ chức trong nước vào năm 2016. Ảnh: @thuhoai12__.

Hinh anh doi thuong cua 4 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31-Hinh-3

Yolla Yuliana (sinh năm 1994) là một trong những VĐV bóng chuyền nổi bật của Indonesia tham dự SEA Game 31. Trước đó, cô từng góp mặt tại SEA Games 2015 ở Singapore và SEA Games 2017 ở Malaysia. Ảnh: @yollayuliana1515.

Hinh anh doi thuong cua 4 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31-Hinh-4

Yuliana sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao và bắt đầu trở thành VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp từ năm 2014. Cô được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng bóng chuyền Indonesia khi cao 1,80 m và có ngoại hình gợi cảm. Ảnh: @yollayuliana1515.

Hinh anh doi thuong cua 4 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31-Hinh-5

Trước SEA Games 31, Eliza Chong (sinh năm 1998), thành viên đội bóng chuyền bãi biển Singapore, từng nhận được nhiều sự quan tâm khi thi đấu tại giải Vô địch bóng chuyền Đông Nam Á 2017 và SEA Games 30 ở Philippines. Ảnh: @elizachong.

Hinh anh doi thuong cua 4 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31-Hinh-6

Hinh anh doi thuong cua 4 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31-Hinh-7

Nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn, nữ VĐV được người hâm mộ đặt biệt danh là "thiên thần bóng chuyền bãi biển". Những bức ảnh đời thường của Eliza Chong được nhiều người chia sẻ. Phong cách vừa năng động, cá tính vừa ngọt ngào, dễ mến của cô nhận nhiều lời khen ngợi. Ảnh: @elizachong.

Hinh anh doi thuong cua 4 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31-Hinh-8

Đội hình bóng chuyền nữ Thái Lan tham dự SEA Games 31 gồm nhiều VĐV có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Hattaya Bamrungsuk (sinh năm 1993) là một trong số đó. Cô cao 1,80 m, thi đấu ở vị trí phụ công và đang thuộc biên chế CLB JT Marvelous (Nhật Bản). Ảnh: @bamrunghat7.

Hinh anh doi thuong cua 4 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31-Hinh-9

 

Trên trang cá nhân có gần 400.000 người theo dõi, Hattaya thường xuyên đăng ảnh thi đấu, chụp cùng đồng đội cũng như khoảnh khắc đời thường. Nữ VĐV nhận nhiều lời khen về ngoại hình sáng và phong cách thời trang năng động, trẻ trung. Ảnh: @bamrunghat7.

Theo Lê Vy/Zing