HLV đội tuyển Việt Nam nói gì về mặt cỏ SVĐ Lạch Tray?

Google News

Trong buổi phỏng vấn kĩ thuật trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc), HLV Troussier đã có lời khen với cơ sở hạ tầng SVĐ Lạch Tray.

Chiều ngày 14/6, buổi họp báo kĩ thuật trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) đã diễn ra tại Hải Phòng.
HLV doi tuyen Viet Nam noi gi ve mat co SVD Lach Tray?
HLV Troussier có những đánh giá về học trò trong buổi họp báo kĩ thuật trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc). 
Đánh giá về tình hình các học trò, HLV Troussier dành những lời khen cho toàn đội. Cụ thể, HLV có biệt danh "phù thủy trắng" cho biết: "Tôi đánh giá mọi cầu thủ rất nỗ lực tuân thủ và thiết lập những bước đầu trong vận hành và tổ chức lối chơi. Họ tập luyện chăm chỉ, phản ứng và quyết tâm tối đa. Tôi hài lòng với cả đội.
Dù chỉ có 5 ngày ngắn ngủi tập trung đông đủ đội hình, tôi cố gắng truyền tải tối đa kiến thức để các cầu thủ có thể vào sân thi đấu. Với năng lực thực chiến cùng những kiến thức đã hấp thụ, tôi mong tuyển Việt Nam có màn trình diễn tốt nhất".
HLV doi tuyen Viet Nam noi gi ve mat co SVD Lach Tray?-Hinh-2
Bên cạnh đó, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cũng giành những lời khen cho mặt cỏ SVĐ Lạch Tray. 
Bên cạnh đó, HLV Troussier cũng đưa ra đánh giá về 3 cậu học trò trở về từ nước ngoài của mình là Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn. Cụ thể, HLV Philippe Troussier cho biết: "Đối với Quang Hải, đây là cầu thủ hội quân sớm nhất trong các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Quang Hải có 1 tuần tập luyện. Về mặt tinh thần, cậu ấy nỗ lực tối đa để thích nghi với yêu cầu tôi đưa ra.
Công Phượng và Văn Toàn về hội quân muộn hơn do quy định nhả quân của CLB liên quan đến FIFA Days. Theo đánh giá của tôi, họ đều khát khao thể hiện để chứng minh năng lực với HLV mới".
Đặc biệt, khi được hỏi về cơ sở vật chất của nơi diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc), HLV Troussier dành những lời khen hết mức. Ông thầy ngoại quốc cho biết mặt có SVĐ Lạch Tray hoàn hảo.
HLV doi tuyen Viet Nam noi gi ve mat co SVD Lach Tray?-Hinh-3
 Những ngày qua, mặt cỏ SVĐ Lạch Tray được chăm chút rất kĩ để đảm bảo tiêu chuẩn cho trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam.
Tuy nhiên, yếu tố sân bãi là một phần nhưng thời tiết cũng khá quan trọng. Hy vọng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) thời tiết sẽ tốt hơn, bởi cơn mưa làm ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu. 
Thiên Anh