HLV Kiatisuk từ chối Thái Lan do "hờn" còn chủ tịch FAT?

Google News

(Kiến Thức) - HLV Kiatisuk vừa tuyên bố sẽ gắn bó với CLB HAGL và gián tiếp từ chối ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐTQG Thái Lan. Quyết định này dẫn đến từ nhiều lý do.

Những ngày qua, câu chuyện đi hay ở của HLV trưởng CLB HAGL là Kiatisuk trở thành chủ đề nóng trên các mặt báo. Sự việc bắt đầu khi LĐBĐ Thái Lan (FAT) sa thải HLV Nishino Akita và ngay lập tức NHM "bày voi chiến" yêu cầu mang HLV Kiatisuk về ngồi ghế nóng để phục hưng bóng đá Thái Lan.
HLV Kiatisuk tu choi Thai Lan do
HLV Kiatisuk đi hay ở HAGL là câu chuyện gây chú ý tuần qua. 
Sau hàng loạt đồn đoán, mới đây chính HLV trường của CLB HAGL đã tuyên bố sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi. Với câu trả lời này gián tiếp từ chối dẫn dắt đội tuyển Thái Lan cho đến khi hết hợp đồng với bầu đức là cuối năm 2022.
Cụ thể, trước khi rời CLB HAGL trở về Thái Lan nghỉ phép khi V-League 2021 tạm hoãn, HLV Kiatisuk Senamuang có chia sẻ được tờ Siam Sport trích dẫn: "Tôi có thể khẳng định tôi sẽ tiếp tục công việc với CLB HAGL và bầu Đức. Tôi sẽ dẫn dắt đội bóng này cho đến khi tôi hết hợp đồng vào cuối năm 2022.
HLV Kiatisuk tu choi Thai Lan do
HLV Kiatisuk khẳng định sẽ tiếp tục bản hợp đồng với HAGL.
Tôi là người tôn trọng tình bạn. Vì vậy, khi chủ tịch CLB HA Gia Lai Đoàn Nguyên Đức mời tôi trở lại, tôi đã đồng ý mà không hề do dự. Gia đình tôi cũng ủng hộ tôi trở lại Pleiku. Đó là ý nghĩa của tình bạn giữa tôi và bầu Đức, là tình yêu của tôi dành cho HA Gia Lai. Tôi cần phải đáp đền sự tin tưởng từ họ" - "Zico Thái" nói thêm.
Trước đó, truyền thông và người hâm mộ bóng đá Thái Lan từng khấp khởi khi bầu Đức "bật đèn xanh" cho Kiatisuk trở lại nắm đội tuyển Thái Lan. Nếu Kiatisuk và Liên đoàn bóng đá Thái Lan tìm được tiếng nói chung và đồng thời FAT chính thức đặt vấn đề với ông Đức.
HLV Kiatisuk tu choi Thai Lan do
HLV Kiatisuk từ chối Thái Lan vì nhiều lý do.
Theo nhận định của tờ Siam Sport, ngoài chuyện tôn trọng hợp đồng với ông bầu Đoàn Nguyên Đức, thì việc Kiatisuk hiện không mặn mà dẫn dắt đội tuyển Thái Lan còn xuất phát từ mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Chủ tịch đương nhiệm của FAT, ông Somyot Poompunmuang.
Còn nhớ hồi đầu năm 2017, sau thất bại vòng loại cuối cùng World Cup 2018, Kiatisuk buộc phải từ chức trước sức ép mà chính ông Somyot là người "thổi lửa" cho tất cả.
Như vậy, với câu trả lời thẳng thừng của HLV Kiatisuk gần như cơ hội cho cuộc tái hợp giữa "Zico Thái" và ĐTQG xứ Chùa Vàng là không thể ít nhất cho đến cuối năm 2022 khi bản hợp đồng với HAGL kết thúc.

Mời độc giả xem video: Nàng WAGs Việt Trên Khán Đài Người Kín Đáo, Người Nổi Bật - Nguồn: YAN News


Thiên Anh