HLV Park Hang-seo nói gì trước trận đấu với Myanmar tại AFF Cup 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận đấu quan trọng xác định tấm vé đi tiếp tại bán kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã đưa ra những đánh giá hết sức thận trọng.

Trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng A AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Thuwana vào ngày 20/11 là cuộc đối đầu quyết định cho tấm vé đi tiếp của cả hai đội.
Trong buổi họp báo kĩ thuật, HLV Park Hang-seo đánh giá Myanmar là đối thủ đáng gờm khi có hàng công khá mạnh và thường có kết quả tốt trên sân nhà tại AFF Suzuki Cup 2018.
Cụ thể HLV trưởng ĐT Việt Nam có nói: "Đây là trận đấu khó khăn trên sân khách. Myanmar đã ghi được 7 bàn thắng nhờ phong độ tuyệt vời của các cầu thủ tấn công. Chúng tôi có những trận hòa và thắng họ trong quá khứ.
HLV Park Hang-seo noi gi truoc tran dau voi Myanmar tai AFF Cup 2018?
 
dẫn trước nhưng đều có thể lội ngược dòng. Ví dụ như ở trận gặp đội tuyển Campuchia, họ đã chơi tốt trong 10 phút cuối trận".

Chưa hết, kết quả ở những trận gần đây của họ rất tốt. Myanmar thường bị Đặc biệt trong phát biểu của mình, chính HLV Park Hang-seo cũng rất tôn trọng HLV đối phương bằng những trả lời khá "khách sáo": "Tôi không thể nói sẽ giành một điểm hay ba điểm khi tới làm khách của Myanmar. Tôi không muốn làm người đồng nghiệp ngồi bên cạnh kém vui".
Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar tại lượt trận thứ ba bảng A AFF Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày mai 20/11 (theo giờ Việt Nam). Nếu có thể giành 3 điểm, HLV Park và các học trò chắc chắn cầm 1 tấm vé vào thẳng bán kết bất chấp kết quả trận cuối gặp Campuchia kết thúc với tỷ số nào.

Dự đoán kết quả Myanmar vs Việt Nam - Nguồn: Youtube


Thiên Anh