HLV Park Hang Seo trở lại với bóng đá Việt Nam ở cương vị mới

Google News

Mới đây trên trang chính thức, công ty quản lý của HLV Park Hang Seo là DJ Management đã xác nhận, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam hoàn tất thủ tục trở lại với bóng đá Việt Nam trên cương vị mới.

Những câu chuyện liên quan đến HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam luôn được NHM quan tâm. Đặc biệt trong thời gian qua, HLV Troussier nhận quá nhiều chỉ trích khi đội tuyển Việt Nam có thành tích không tốt tại Asian Cup 2023 và các trận giao hữu gần đây.
HLV Park Hang Seo tro lai voi bong da Viet Nam o cuong vi moi
HLV Park Hang Seo hoàn tất thủ tục trở thành cố vấn toàn diện cho đội bóng mới của bóng đá Việt Nam là FC Bắc Ninh.
Mới đây trên trang chính thức, công ty quản lý của HLV Park Hang Seo là DJ Management đã xác nhận, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam hoàn tất thủ tục trở thành cố vấn toàn diện cho đội bóng mới của bóng đá Việt Nam là FC Bắc Ninh.
Theo đó, với vai trò cố vấn thì HLV Park Hang Seo sẽ quyết định cung cấp những bí quyết kỹ thuật và hành chính cần thiết để Bắc Ninh FC phát triển thành một đội bóng chuyên nghiệp.
HLV Park Hang Seo tro lai voi bong da Viet Nam o cuong vi moi-Hinh-2
 Buổi lễ gặp mặt chào mừng FC Bắc Ninh
HLV Park Hang Seo cho biết: "Sau khi hết hạn hợp đồng, tôi cố gắng đóng góp một phần nào đó vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam nhằm đáp lại tình cảm mà tôi đã nhận được ở Việt Nam.
Đầu tiên, tôi thành lập Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo và hiện đang đào tạo nhiều cầu thủ có triển vọng. FC Bắc Ninh là dự án thứ hai của tôi".
Với sự đầu tư lớn, FC Bắc Ninh đang sửa sang sân vận động Từ Sơn để làm sân nhà và dự kiến sẽ thành lập lò đào tạo trẻ của riêng mình. Trong đó, HLV Park Hang-seo sẽ nắm vai trò định hướng tương lai, hỗ trợ đào tạo trẻ và vận hành CLB theo tiêu chuẩn quốc tế.
Thiên Anh