HLV Park nói gì về KQ bốc thăm VCK U23 châu Á?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi có  thông tin về bảng đấu của U23 Việt Nam từ lễ bốc thăm VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Bangkok, HLV Park Hang-seo đã đưa ra phát biểu riêng của mình.

Chiều 26/9, lễ bốc thăm VCK U23 châu Á 2020 đã diễn ra tại Bangkok - Thái Lan. U23 Việt Nam nằm tại bảng D cùng với các đối thủ như Triều Tiên, Jordan và UAE. Đây được đánh giá là bảng đấu dễ thở với thầy trò HLV Park Hang-seo.
Vì bận công tác huấn luyện với ĐTQG và U22 nên HLV Park Hang Seo không có mặt ở buổi lễ bốc thăm VCK U23 châu Á 2020, thay vào đó là Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn. Ông Trần Quốc Tuấn cũng đang đương nhiệm vị trí Trưởng ban thi đấu của AFC.
HLV Park noi gi ve KQ boc tham VCK U23 chau A 2020?
 
Phát biểu với truyền thông sau khi biết tin về kết quả buổi lễ, HLV người Hàn Quốc đã có những chia sẻ hết sức thú vị. Cụ thể HLV Park Hang-seo cho biết:
"Tôi sẽ chỉ trả lời các câu hỏi liên quan đến kết quả bốc thăm U23 châu Á thôi. Những vấn đề khác tôi đã nói cách đây vài hôm rồi.
Chúng ta lọt vào bảng có 4 đội là Jordan, Triều Tiên và UAE, giải này chúng ta là hạt giống số 1. Ngoài Thái Lan là chủ nhà, tôi nghĩ các đội vào đến VCK đều có trình độ tương đương nhau dù nằm ở nhóm nào đi nữa."
Trước khi lễ bốc thăm VCK U23 châu Á 2020 diễn ra, HLV Park Hang-seo từng chia sẻ mong muốn không nằm chung bảng đấu với Hàn Quốc. Và điều ông lo lắng đã không xảy ra.
Nói về những sự trùng lặp ở VCK U23 châu Á năm nay, ông Park không cho rằng đó là những điềm may mà U23 Việt Nam có thể trông đợi.
"Tôi không tin vào dấu hiệu vận may, nếu nỗ lực may mắn sẽ đến. Việc bây giờ là hướng đến vòng loại World Cup và SEA Games cuối năm nay."
"Giải đấu nào cũng có áp lực cả thôi, đội SEA Games sẽ là thành phần chính. Chúng ta sẽ tiếp tục bổ sung thêm những cá nhân khác để tăng cường sức mạnh cho giải đấu năm tới", ông nói thêm.
U23 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch VCK châu Á 2020 từ ngày 10/1 với trận đấu gặp UAE, sau đó là các ngày 13/1 chạm trán Jordan và 16/1 đấu với Triều Tiên.
Thiên Anh