HLV Park: “Sau Asian Cup, đội tuyển Việt Nam hướng tới World Cup“

Google News

(Kiến Thức) - Sau thành công tại các giải đấu trong năm 2018 và gần đây nhất là Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo chia sẻ mục tiêu hướng tới của đội tuyển Việt Nam đó là World Cup.

Đội tuyển Việt Nam với lứa cầu thủ tài năng đã có năm 2018 thành công với chiến tích Á quân VCK U23 châu Á, top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 và mới đây nhất là top 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019.
Đó chỉ là những thành công trên mặt thành tích nhưng hơn hết đội tuyển Việt Nam với các cầu thủ Quang Hải, Công Phượng, Văn Lâm đã mang đến cho NHM nước nhà những giây phút thăng hoa thực sự với đôi chân ma thuật của họ.
HLV Park: “Sau Asian Cup, doi tuyen Viet Nam huong toi World Cup“
 
Sau khi rời Asian Cup 2019 với những thành công, HLV Park Hang-seo đã chia sẽ mục tiêu hướng tới của ông cùng các học trò trong thời gian tới đó là World Cup.
Cụ thể, ông thầy người Hàn Quốc cho biết: "Sau giải đấu này, tôi sẽ tiếp tục bắt tay vào chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo. Cụ thể đó là Vòng loại U23 Châu Á và vòng loại World Cup 2022".
Như vậy, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã kết thúc hành trình tại Asian Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã trải qua một chặng đường rất nhiều cảm xúc và khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.
Dù thất bại song đội tuyển Việt Nam vẫn có quyền ngẩng cao đầu khi các tuyển thủ đã có một giải đấu quá tuyệt vời và trên cả mong đợi của tất cả những người dân Việt Nam.
Thiên Anh