HLV trưởng ĐT Việt Nam phản ứng ra sao khi lọt vào bán kết?

Google News

(Kiến Thức) - Sau chiến thắng trước Malaysia ở lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2016, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khôn xiết.

Như đã đưa tin, ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng trước Malaysia ở lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2016 và qua đó độc chiếm vị trí đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận. Chiến công này của các cầu thủ Việt Nam không chỉ mang đến cho họ tấm vé vào vòng bán kết của giải đấu hấp dẫn nhất khu vực ĐNA mà còn khiến NHM nước nhà thỏa lòng mong ước.
Sau chiến thắng, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ niềm vui khôn xiết của mình với chiến công của các học trò. Cụ thể HLV xứ Nghệ trả lời phỏng vấn: "Tôi hết sức vui mừng sau trận thắng này, nó không chỉ giúp ĐT Việt Nam chắc chắn có tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết mà bên cạnh đó còn giúp cho các cầu thủ giải tỏa tâm lý nặng nề trước trận đấu. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình".
HLV truong DT Viet Nam phan ung ra sao khi lot vao ban ket?
 HLV Hữu Thắng vui mừng ĐT Việt Nam vào bán kết.
Bên cạnh đó, khi được hỏi về điều kiện thi đấu khó khăn, HLV Hữu Thắng cũng cho rằng thời tiết ở Myanmar quả thực rất khắc nghiệt. Các cầu thủ Việt Nam chưa thể thích nghi được với thời tiết nắng nóng hơn 40 độ C này.
HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng tiết lộ, đã có nhiều cầu thủ của ông bị xuống sức và buộc phải truyền nước để có đủ sức tập luyện. Tuy nhiên, trước mỗi lúc hoàn cảnh khó khăn, họ đã đứng thành vòng tròn và cùng động viên nhau phải chiến đấu tới những giọt mồ hôi cuối cùng.
HLV truong DT Viet Nam phan ung ra sao khi lot vao ban ket?-Hinh-2
 Hữu Thắng bày tỏ vui mừng sau chiến thắng của học trò.
Với 6 điểm giành được sau 2 lượt trận, ĐT Việt Nam đã chắc chân vào bán kết. Khi được hỏi về những đối thủ có thể gặp ở bán kết, HLV Hữu Thắng chia sẻ: "Với tôi đối thủ nào ở bán kết cũng rất nguy hiểm và tôi không để cho các cầu thủ của mình có tư tưởng chủ quan. Indonesia và Singapore là những đối thủ mà chúng tôi đã gặp ở thời gian qua. Còn Philippines vẫn là ẩn số".
Sau trận đấu với Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ ngay lập tức lên đường tới Naypyidaw để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2016 với đối thủ là Campuchia vào ngày 26/11 sắp tới.
Thiên Anh (Từ Myanmar)