HLV U22 Việt Nam “quay lưng” với báo chí trước SEA Games 32

Google News

HLV Troussier có quyết định bất ngờ khi không cho truyền thông tác nghiệp buổi tập của U22 Việt Nam, đặc biệt trong buổi tập chiều ngày 28/4.

Sau khi đặt chân tới Campuchia chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games 32 môn bóng đá nam, U22 Việt Nam bắt tay ngay vào công việc tập luyện.
HLV U22 Viet Nam “quay lung” voi bao chi truoc SEA Games 32
 HLV Troussier bất ngờ "quay lưng" với phóng viên
Theo ghi nhận của phóng viên trong 2 ngày qua, U22 Việt Nam bắt đầu tập luyện vào khung 16h. Thời tiết Campuchia hiện tại khá nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên tới gần 40 độ C. Với thời tiết này khiến các cầu thủ U22 Việt Nam rất vất vả để "nuốt trôi" giáo án mà HLV Troussier đưa ra.
Với danh xưng ĐKVĐ SEA Games, U22 Việt Nam thu hút được sự chú ý đến từ báo giới trong khu vực. Điều này khiến HLV Troussier cảm thấy không vui và lập tức đưa ra những biện pháp để giúp các học trò tập trung cao độ trong các buổi tập.
Cụ thể, HLV với biệt danh "phù thủy trắng" chỉ cho truyền thông tác nghiệp 25 phút đầu buổi tập. Đây là quãng thời gian các cầu thủ U22 Việt Nam khởi động và tập với bóng. Đến phần tập chiến thuật, HLV U22 Việt Nam yêu cầu các phóng viên dừng tác nghiệp và di chuyển khỏi sân tập.
HLV U22 Viet Nam “quay lung” voi bao chi truoc SEA Games 32-Hinh-2
 Chiều ngày 28/4, HLV Troussier quyết định nói không với báo chí tác nghiệp để đảm bảo không lộ bài.
Đặc biệt trong buổi tập thứ 3 vào chiều ngày 28/4, HLV Troussier quyết định nói không với báo chí tác nghiệp để đảm bảo không lộ bài.
U22 Việt Nam sẽ mở đầu vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32 bằng trận đấu với U22 Lào vào 19h00 ngày 30/4 tới. Sau đó thầy trò HLV Troussier sẽ tiếp tục gặp U22 Singapore (3/5), U22 Malaysia(8/5)) và cuối cùng là trận đấu với đối thủ không đội trời chung là U22 Thái Lan vào ngày 11/5.
Thiên Anh