Hồ Tấn Tài gây chú ý khi mừng cưới 'số tiền khủng' cho Đoàn Văn Hậu

Google News

Là đồng đội thân thiết của Văn Hậu nên hậu vệ Hồ Tấn Tài cùng vợ đã đến chúc mừng.

Sự xuất hiện của Hồ Tấn Tài cùng bà xã tại đám cưới Văn Hậu tối ngày 26/11 được đông đảo khán giả quan tâm. Hồ Tấn Tài với diện mạo bảnh bao lịch lãm, sánh đôi cùng vợ hot girl. Bà xã cầu thủ diện chiếc đầm màu đen quý phái, khéo léo khoe vai trần quyến rũ.

Tại sảnh cưới, Hồ Tấn Tài và vợ ghi quà mừng cưới vợ chồng Đoàn Văn Hậu. Tiền mừng cưới của hội tuyển thủ cũng được hé lộ, Tấn Tài và vợ để phong bì 200 USD (khoảng hơn 4,8 triệu đồng).

Đoàn Văn Hậu và Hồ Tấn Tài đều chung CLB CAHN cả hai có mối quan hệ thân thiết trên sân cỏ lẫn ngoài cuộc sống.

Hồ Tấn Tài và vợ

Trước đó, Hồ Tấn Tài cùng dàn cầu thủ về Thái Bình tham dự đám cưới của bạn thân. Ngày vui của nam cầu thủ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Đặc biệt, dân tình còn trầm trồ trước sự đầu tư cực hoành tráng, toát ra "mùi tiền" của đàng trai với dàn siêu xe cực "khủng" như: Porsche, Maybach, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC, Rolls-Royce Phantom, G6…..

Nhan sắc của vợ Hồ Tấn Tài gây chú ý

Trong tiệc cưới tối 26/11, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đón chào dàn sao của ĐT Việt Nam và sao showbiz đến tham dự. Những gương mặt đình đám có thể kể đến như hội cầu thủ Quang Hải, Đức Chinh, Đình Trọng, Văn Thanh, Tuấn Anh, Minh Vương, Tấn Tài, Tiến Dụng...

Hội sao showbiz điển hình như nữ ca sĩ Hoà Minzy, ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt, diễn viên Lã Thanh Huyền, Bình An, diễn viên hài Duy Nam, Dũng "Hớn",... Vợ chồng con gái đại gia Minh Nhựa cũng có mặt chung vui với vợ chồng Đoàn Văn Hậu.

Dàn cầu thủ nổi tiếng có mặt trong đám cưới Đoàn Văn Hậu

Sau đám cưới, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có kế hoạch đi Singapore để chữa trị chấn thương cho Văn Hậu.

Trước đó, nam cầu thủ bị chấn thương viêm điểm bám gân gót chân và dự kiến sẽ mất từ 3 tới 6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn.

Theo Người Đưa Tin