Hoảng hồn nam thanh niên chở bạn gái lao nhanh như "cưỡi cân đẩu vân"

Google News

(Kiến Thức) - Đang vẩy rau trước cửa, người đàn ông hốt hoảng khi bị nam thanh niên chở bạn gái phía sau lao vào với tốc độ tia chớp.

Việc gặp sự cố khi tham gia giao thông là điều không ai mong muốn, cách tốt nhất để xử lý kịp thời khi có sự cố bất ngờ xảy ra đó chính là đi chậm. Thế nhưng không biết do có việc gấp hay đam mê tốc độ mà nhiều người vẫn phóng nhanh vượt ẩu, đặc biệt gặp nhiều ở lứa tuổi thanh niên. Mới đây, một clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên chở bạn gái lao với tốc độ ánh sáng trên đường khiến ai cũng khiếp vía.
Cụ thể, clip được cắt ra từ camera an ninh ghi lại khoảnh khắc khủng khiếp trong một con ngõ khá nhỏ. Một người đàn ông đang cầm rổ rau vẩy trước cửa nhà thì phía xa, một nam thanh niên chở bạn gái tham gia giao thông lao đến với "tốc độ bàn thờ", hướng thẳng về phía người đàn ông.

Nam thanh niên lao xe như cưỡi cân đẩu vân khiến ai xem cũng hoảng hốt.

Nhanh chóng, người đàn ông tránh về phía sau, nam thanh niên lao vụt đi. Có lẽ do sự việc diễn ra quá nhanh, chỉ một vài giây nên người đàn ông tránh theo phản xạ, chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra vẫn ngẩn người nhìn theo bóng nam thanh niên chở bạn gái lao xe máy vụt qua. Tốc độ đi xe của cặp đôi này có lẽ còn nhanh hơn Tôn Ngộ Không cưỡi cân đẩu vân. 
Hoang hon nam thanh nien cho ban gai lao nhanh nhu cuoi can dau van
Nếu không tránh kịp, không biết hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào. 
Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc với kiểu tham gia giao thông "bán mạng" của một bộ phận thanh niên hiện nay.
Facebooker Y.L bình luận: "Xem xong vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, may mà anh kia phản ứng nhanh, nếu không tránh kịp thì không biết hậu quả sẽ kinh doàn thế nào. Nếu mình gặp trường hợp này có lẽ sẽ bất ngờ mà chôn chân tại chỗ mất thôi".
"Lại căn bệnh sĩ gái mới lao như như thế đây mà, bệnh sĩ đôi khi chết trước bệnh tim. Mà có bị làm sao thì chịu một mình, đừng khiến những người xung quanh lãnh hậu quả cùng. Tuổi trẻ nông nổi thì cũng vừa phải thôi" - T.T bức xúc.
Quỳnh Thư