Hoàng tử Qatar nói gì khi được chú ý ở World Cup

Google News

Hoàng tử Qatar gửi lời cảm ơn khi nhận được nhiều tình cảm yêu quý từ người hâm mộ.

Hoang tu Qatar noi gi khi duoc chu y o World Cup

Biểu cảm gây sốt của hoàng tử 15 tuổi.

"Xin chào mọi người. Video này tôi gửi đến những người bạn Trung Quốc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, cảm ơn vì những bình luận và video rất thú vị. Tôi đều đã xem hết và cảm ơn các bạn đã dành tình cảm cho tôi. Chào mừng các bạn đến Qatar để trải nghiệm không khí World Cup. Tôi yêu các bạn rất nhiều", Sohu trích chia sẻ của hoàng tử Qatar.

Hoàng tử "Bé" là em trai của hoàng tử Sheik Jassim bin Hamad Al Thani. So với anh trai, hoàng tử "Bé" không có nhiều thông tin chia sẻ trên mạng. Vị hoàng tử sinh năm 2007 gây chú ý bởi những biểu cảm dễ thương trong trận đấu giữa tuyển Qatar và Ecuador ở trận khai mạc World Cup 2022. Cậu trở thành đề tài nóng trên các mạng xã hội ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Nhiều người hâm mộ còn cho rằng linh vật La'eeb của World Cup 2022 được lấy cảm hứng từ hoàng tử 15 tuổi này. Trong bàn thua thứ hai của đội nhà, cậu đã đứng dậy, xua tay thể hiện sự không hài lòng, lọt vào ống kính máy quay và khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trước video cảm ơn của hoàng tử "Bé", người hâm mộ một lần nữa phấn khích, mong rằng có thể gặp anh trong tương lai gần. Và đó có thể là tối nay khi Qatar chơi trận thứ hai tại World Cup với Senegal vào lúc 20h. Đội tuyển chủ nhà hiện xếp cuối bảng A sau thất bại trước Ecuador ở ngày khai mạc.

 
Theo Duy Minh/Zingnews