Học bài giữa liveshow của thần tượng, nữ sinh gây sốt MXH

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh các cô cậu học trò vừa ôn bài vừa tập thể dục, thậm chí còn mang sách vở tới buổi biểu diễn âm nhạc của thần tượng đang làm dậy sóng CĐM.

Các bài kiểm tra hay các kỳ thi luôn là thước đo chính xác để đánh giá năng lực của học sinh. Điểm số cao hay thấp sẽ phản ánh đúng quá trình học tập rèn luyện của các cô cậu học sinh. Vì thế chuyện học ngày học đêm của các cô cậu học trò để có một điểm số cao là việc không hiếm gặp.
Tuy nhiên, việc học mọi lúc mọi nơi và đặc biệt là ôn bài ngay trong chương trình concert của thần tượng như nữ sinh dưới đây quả thực là việc hiếm gặp.
Sự việc vừa xem thần tượng vừa ôn bài của nữ sinh mới đây được chia sẻ "rần rần" trên MXH. Khi mà muốn có điểm cao trong kì thi ngày mai, lại không muốn bỏ lỡ một buổi quẩy hết mình cùng thần tượng cách làm của nữ sinh này khá đứng đắn. Nếu để chỉ chọn một giữa việc điểm cao và chuyện hòa mình vào màn trình diễn tuyệt vời của thần tượng thì hơi khó, thế nên cô nàng đã nhanh trí mang theo sách vở đến ngay sân vận động thật sớm để tranh thủ học bài, vừa có thể nắm chắc kiến thức vừa được quẩy cùng idol thì thật là hợp lý.
Hoc bai giua liveshow cua than tuong, nu sinh gay sot MXH
Nữ sinh học bài ngay trước thềm diễn ra concert của thần tượng. Ảnh: Twitter. 
Sự việc nữ sinh học bài tại concept của thần tượng được đăng tải trên Twitter. Cụ thể, một người hâm mộ chia sẻ bức ảnh mà mình chụp được tại concert của EXO và câu chuyện đằng sau nó: "Cô bé này cũng còn trẻ lắm. Hình như đang cố làm nốt chỗ bài tập trước khi concert bắt đầu".
Trong các buổi biểu diễn của các nhóm nhạc Hàn Quốc cũng thường xảy ra những chuyện lạ như ngồi đan len hay tệ hơn là xem phim trên điện thoại.
Nhiều ý kiến khen ngợi cô nàng được dân mạng đưa ra như: Đúng là một fangirl hiếu học, đi xem thần tượng nhưng vẫn không quên nhiệm vụ, một công đôi việc. Nữ sinh chứng minh học và chơi cân bằng khiến CĐM thích thú và đưa ra nhiều bình luận.
Có người bày tỏ: "Mình thấy đồng cảm với bạn học này vì mấy ngày nữa mình cũng thi đại học nè".
Bên cạnh đó, còn có trường hợp nam sinh vừa tập thể dục vừa tranh thủ ôn bài khiến mọi người được phen thích thú khi nhìn thấy hình ảnh ngày xưa của mình cũng như thế này!
Hoc bai giua liveshow cua than tuong, nu sinh gay sot MXH-Hinh-2
 "Đang bận học bài mà cứ bắt người ta đi tập thể dục, nghe mà tức thiệt sự" - một bình luận dí dỏm.
Cụ thể, trên fanpage Trường Người Ta đã đăng tải đoạn clip khiến nhiều học sinh thích thú chia sẻ. Đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh đang tập thể dục nhưng vẫn chăm chỉ học bài. Chỉ sau một quãng thời gian ngắn đoạn clip này đã thu về hơn 22 nghìn lượt thích, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ.
Trong khi các bạn tập thể dục chuẩn động tác thì cậu bạn chẳng hề bận tâm, mắt và tâm trí dành trọn bộ cho cuốn sách, nhẩm ôn bài tranh thủ lên lớp.  
Hoc bai giua liveshow cua than tuong, nu sinh gay sot MXH-Hinh-3
 Nhà bao việc mà cứ bắt đi tập thể dục.
"Không học nhỡ cô giáo gọi lên thì chết mất, lại ngồi sổ đầu bài cuối tuần đóng phạt quỹ lớp thì toi!" - bạn Quỳnh Nguyễn viết. Hình ảnh nam sinh ôn bài gợi nhớ một thời kiểm tra miệng đầy sóng gió thời học sinh của cư dân mạng.

Clip Nam sinh 'hững hờ' vừa tập thể dục vừa học bài.

Thời học sinh quả thực việc học tập là quan trọng nhất. Áp lực bài vở khiến cho các cô cậu học trò nhiều khi thấy mệt mỏi và hết năng lượng. Biết phân bổ thời gian hợp lý để ôn bài, học bài đầy đủ và có thời gian đi chơi, xả hơi cùng gia đình và bạn bè là điều mà các bạn trẻ phải tự ý thức được để không bị xao nhãng việc học hành, có một cuộc sống vui vẻ.
Phạm Lượng