Học sinh chuyên Hóa tặng bánh sinh nhật cho cô giáo và cái kết

Google News

Thay vì tặng bánh sinh nhật bình thường, học sinh vẽ hẳn phương trình hóa học lên bánh để tặng giáo viên khiến ai thấy cũng phải bật cười.

Để thể hiện tình cảm với các thầy cô vào dịp sinh nhật, học sinh thường chuẩn bị những món quà nhỏ để tri ân giáo viên của mình. Nhưng nếu chỉ tặng hoa, quà, bánh kem thì quá bình thường và không để lại ấn tượng nhiều.
Vì thế, học sinh thường sáng tạo ra nhiều cách để trang trí chiếc bánh kem đặc biệt hơn, như dán lên bánh hàng loạt công thức toán, bảng tuần hoàn hóa học, tên các tác phẩm môn văn, các từ vựng môn tiếng anh,...
Cũng với ý tưởng đó, mới đây, hình ảnh chiếc bánh kem được in đầy phương trình hóa học được đăng tải trên nhiều diễn đàn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Hoc sinh chuyen Hoa tang banh sinh nhat cho co giao va cai ket
Bánh sinh nhật in đầy công thức hóa học độc đáo của học sinh. Ảnh: Linh Hỷ. 
Không chỉ dành nhiều lời khen cho sự sáng tạo của học sinh, dân mạng cũng thể hiện sự thán phục trước sự cẩn thận, công phu của thợ làm bánh khi viết lại tỉ mỉ các công thức hóa học nhìn thôi cũng khiến người ta “mệt mỏi”.
Ý tưởng này cũng khiến dân tự nhiên và dân xã hội được dịp tranh luận sôi nổi với những lí do yêu thích và sợ hãi môn học này.
Đây không phải lần đầu tiên, bánh kem in công thức môn học xuất hiện mà đã từng được áp dụng rất nhiều lần với nhiều hình dạng và ý tưởng khác nhau.
Những chiếc bánh phiên bản trường học này chỉ nhìn thôi cũng khiến người khác “xanh mặt”, nhưng cũng trầm trồ trước sự bá đạo của học sinh.
Một số dân mạng hài hước bình luận: “Thật tội thợ làm bánh, vẽ xong chắc bỏ nghề luôn quá. Đây là khi con người có thể tha hóa, nhưng hóa không tha cho con người.”
Theo Phương Thảo/Zing News