Hội bạn gái cầu thủ, ai chịu chơi bằng người yêu Tư Dũng?

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ xuất hiện trên chuyến bay trở về nước cùng đội tuyển Việt Nam, người yêu Bùi Tiến Dũng còn sang tận UAE để shopping để giải khuây.

Chiều ngày 26/1, đội tuyển Việt Nam đã về tới sân bay Quốc tế Nội Bài trong sự đón tiếp nồng nhiệt của NHM quê nhà sau chiến tích thần kì tại Asian Cup 2019.
Trên chuyến bay trở về nước lần này, có một gương mặt rất đặc biệt đó là Khánh Linh - người yêu Bùi Tiến Dũng. Trước khi trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản, Khánh Linh đã đáp chuyến bay sang UAE để cổ vũ cho trung vệ Bùi Tiến Dũng và các đồng đội.
Hoi ban gai cau thu, ai chiu choi bang nguoi yeu Tu Dung?
 
Trong thời gian sang cổ vũ, có vẻ như Tiến Dũng và Khánh Linh đã có khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi và đi shopping tại UAE. Thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân của cô nàng này, trung vệ Bùi Tiến Dũng lấy lại tinh thần sau trận thua Nhật Bản nhờ có bạn gái bên cạnh.
Khánh Linh và Tiến Dũng được đánh giá là một cặp đôi "trai tài gái sắc" trong làng bóng đá Việt Nam. Bạn gái Tiến Dũng từng du học ở Singapore và hiện đang làm chủ một khách sạn tại Bắc Ninh.
Dù chỉ mới được các fan biết tới nhưng cặp đôi Tiến Dũng - Khánh Linh đã nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam và nhất cử, nhất động của cả "chàng và ả" đều được các dân mạng cập nhật và chia sẻ.
Thiên Anh