Hồi hộp đi gặp người yêu online, chàng trai "hết hồn" với dung nhan thật cô gái

Google News

(Kiến Thức) - Những tưởng quen được bạn gái trên mạng rất xinh đẹp và cá tính, chàng trai Trung Quốc này lại thất vọng hoàn toàn trước nhan sắc thật của cô nàng.

Câu chuyện yêu qua mạng và những cú sốc khi diện kiến người thật có lẽ không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Bởi những app chỉnh sửa và filter biến hóa ảo diệu khiến nhiều người ôm mộng tưởng về người yêu phía bên kia màn hình, để rồi phải sốc trước nhan sắc thật của họ.
Mới đây, tiếp tục là một "nạn nhân" của những tấm ảnh đã qua chỉnh sửa, nạn nhân được xác định là một chàng trai Trung Quốc. Anh chàng có thời gian nửa năm làm quen và trò chuyện cực kì ăn ý với cô nàng qua mạng. Thậm chí, anh chàng còn cảm thấy tự hào bạn gái online là hot girl khá nổi với phong cách Gothic trên mạng xã hội, cụ thể là trong giới Underground và Rock n’ Roll.
Hoi hop di gap nguoi yeu online, chang trai
Nhan sắc xinh đẹp ấn tượng trong ảnh của cô gái 
Theo những bức ảnh trên trang cá nhân, cô sở hữu phong cách ăn mặc cá tính chuẩn style Gothic. Lối trang điểm của cô nàng cũng vô cùng cool ngầu với phong cách cá tính, nhấn mạnh vào đôi mắt to tròn và đôi môi tô son sậm màu.
Chàng trai cứ ngỡ yêu được một nữ thần, song anh chàng này phải thất vọng toàn tập khi gặp người yêu ngoài đời thật. Không còn những filter chỉnh sửa, hóa ra nhan sắc của cô gái không hề xinh đẹp, ấn tượng mà thậm chí còn rất mũm mĩm, nặng nề khác xa trong ảnh.
Hoi hop di gap nguoi yeu online, chang trai
 Khuôn mặt và thân hình có phần nặng nề của cô gái ngoài đời
Trước nhan sắc thực của người yêu qua mạng, anh chàng cảm thấy sốc và tức giận vì như "bị lừa" bởi cô bạn gái online đã lạm dụng photoshop.
Câu chuyện của chàng trai khiến nhiều dân mạng lắc đầu ngán ngẩm. Nhiều bạn trẻ khuyên các chàng trai, cô gái đừng mù quáng tiếp tục tình yêu qua mạng hoặc đừng quá tin tưởng vào những bức ảnh do đối phương đăng tải.
Trước đó, một chàng trai tên Tiểu Lý (Liêu Ninh, Trung Quốc) ấn tượng và làm quen với cô gái Tiểu Ninh qua game online. Sau khi trao đổi ảnh, hai người quyết định trở thành người yêu.
Hoi hop di gap nguoi yeu online, chang trai
 Nhan sắc trong ảnh và ngoài đời của Tiểu Ninh
Đến tháng 11/2017, khi gặp mặt người yêu tại thành phố Nam Ninh, anh chàng cảm thấy sốc toàn tập. Thay vì cô gái xinh xắn với gương mặt nhỏ gọn như trong ảnh, Tiểu Ninh hoá ra là cô gái nặng tới gần 70kg với "nết ăn" mất điểm trong mắt đối phương. Chính những điều này đã khiến Tiểu Lý thất vọng và chấm dứt mối quan hệ.
Nguyễn Hương