Hỗn chiến trên đường phố Sài Gòn vì xe đâm nhau

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc hỗn chiến trên đường phố xảy ra khi hai xe máy đi ngược chiều đâm nhau trên phố Sài Gòn, khiến dân mạng vô cùng ngán ngẩm.

Clip vụ hỗn chiến trên đường phố Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, TP HCM được thành viên diễn đàn Otofun chia sẻ, gây xôn xao mạng với nhiều ý kiến trái chiều trong ngày hôm nay (26/12).
Xem clip hai thanh niên đánh nhau giữa phố vì đâm xe ngược chiều:

Camera hành trình gắn trên ô tô ghi lại hình ảnh một nam thanh niên phóng xe nhanh, lạng lách trong đường hẹp, bất ngờ gặp một người đi ngược chiều nên xảy ra tai nạn. Người điều khiển xe đi đúng chiều bị đổ xe, ngã ra đường đã nhanh chóng đứng dậy và hùng hổ gây sự với người đi ngược chiều.
Hon chien tren duong pho Sai Gon vi xe dam nhau hinh anh
Nam thanh niên áo cáo phóng nhanh, lạng lách, không may gặp phải người đi ngược chiều nên để xảy ra tai nạn.  
Trong clip, nam thanh niên áo cam - người đi xe đúng chiều - động thủ trước. Bị kích động hai bên lao vào cuộc hỗn chiến trên đường phố, sử dụng mũ bảo hiểm làm vũ khí tấn công và vật bảo vệ đầu, mặt.
Cảnh tượng không hay diễn ra ngay trên phố gây cản trở giao thông. Sau một hồi rượt đuổi, đánh nhau, hai nam thanh niên dừng lại khi có người dân hai bên đường chạy tới can thiệp. 
Hon chien tren duong pho Sai Gon vi xe dam nhau hinh anh 1
 Hai nam thanh niên đánh nhau giữa đường tạo ra hình ảnh hết sức phản cảm.
Trên diễn đàn Otofun, các thành viên thi nhau phân tích tình huống dẫn đến vụ hỗn chiến trên đường phố kể trên. Nickname Hoàng Dũng bình luận: "Anh áo cam đi đúng. Người kia đi ngược chiều sai rõ ràng rồi vì đây là đường một chiều thôi. Nhưng xông vào đánh người trước cũng là việc làm sai".
Nickname Tran Hoai Nam lại có quan điểm trái ngược: "Đúng sai luật giao thông chưa nói đến. Nhưng nhìn cách chạy ẩu, phanh xe không kịp, ngã rồi bay vào đánh người thì rõ ràng anh áo cam sai ở điểm này rồi". 
Hon chien tren duong pho Sai Gon vi xe dam nhau hinh anh 2
 Dân mạng phân tích, chỉ ra kẻ đúng người sai trong tình huống va chạm này. 
Nickname Manman Pham bình luận trên Vitalk: "Ông áo cam chạy hơi láo, nhưng chạy đúng đường mình đi, không có cái người chạy vào đường một chiều thì làm gì xảy ra ẩu đả hay tai nạn giao thông? Nếu CSGT có xử lý thì giam xe ông áo đen đi ngược chiều là đúng. Dính tai nạn suýt chết như thế anh áo cam bức xúc cũng là điều dễ hiểu". 
Tâm An