Hồn nhiên mặc áo hở như áo lót ra đường, cô gái bị chỉ trích nặng nề

Google News

(Kiến Thức) - Ăn mặc phản cảm với chiếc áo khoe lưng trần ra đường, cô gái nhận đủ mọi ý kiến chỉ trích từ CĐM.

Những ngày thời tiết nắng nóng là cơ hội để các cô gái tha hồ diện những bộ đồ mát mẻ ra đường để khoe thân hình quyến rũ. Tuy nhiên mới đây, cách chọn đồ của một cô gái  lại gây ra rất nhiều tranh cãi. Người thì cho rằng cách ăn mặc này quá lộ liễu, hở hang, người lại nghĩ rằng hình ảnh đó là bình thường, không có gì đáng lên án cả.
Cụ thể trong ảnh, một tài xế ô tô chụp lại được khi đang di chuyển trên đường. Vì cô gái ăn mặc phản cảm nên người này đã đăng tải nó lên mạng xã hội Facebook với dòng trạng thái nửa đùa nửa thật: "Có ai biết hãng xe máy này là gì không?".
Hon nhien mac ao ho nhu ao lot ra duong, co gai bi chi trich nang ne
 
Trong bức ảnh là một cô gái trẻ tuổi đang lái xe máy giữa trời tối. Cô gái đội một chiếc mũ bảo hiểm kín đầu, bên dưới mặc một chiếc quần jeans và đi giày thể thao. Điều đáng nói nằm ở chiếc áo của cô gái. Diện một chiếc áo lót màu trắng, cô gái hoàn toàn không mặc thêm bất cứ áo khoác hay áo bảo hộ nào bên ngoài, khiến cho toàn bộ lưng hiện ra.
Do bức ảnh được chụp từ đằng sau nên cư dân mạng không rõ phía trước,  cô gái ăn mặc hở hang hay lộ liễu hay không. Hình ảnh này ít nhiều đã thu hút sự chú ý của những người đi đường.
Một số người khi đi qua cô gái ăn mặc phản cảm này đã cố tình ngoái đầu lại nhìn, một số khác tỏ ra khó chịu với cách ăn mặc phô phang của cô gái khi ra đường. Bỏ qua tất cả những ánh mắt soi mói và dò xét đó, cô gái vẫn vô tư lái xe trên đường như không có chuyện gì xảy ra.
Bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và chia là hai luồng ý kiến. Người cho rằng cách ăn mặc này là bình thường, người lại phản đối và cho rằng hình ảnh này quá phản cảm.
"Đẹp khoe xấu che. Thân hình của cô gái này đẹp như vậy thì khoe một chút đâu có sao", "Eo nhỏ quá, đẹp quá", "Có thể đó chỉ là áo dây ngắn thôi, mình thấy bình thường mà", "Ước gì đèn pha sáng hơn chút nữa"..., một số người ủng hộ cách ăn mặc của cô gái.
Thiên Anh