“Hot boy” Đoàn Văn Hậu đội tuyển Việt Nam tâm sự về điều áy náy nhất

Google News

Giao lưu với các bạn sinh viên, Đoàn Văn Hậu tiết lộ gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ SEA Games 31. Anh cũng tâm sự rất nhiều về đời sống tình cảm cá nhân.

"Hot boy" Đoàn Văn Hậu - hậu vệ điển trai của đội tuyển bóng đá Việt Nam đã lâu mới xuất hiện trước công chúng vì đang trong thời gian điều trị chấn thương. Dù vậy, sức "nóng" của cầu thủ sinh năm 1999 là không thể xem nhẹ.
“Hot boy” Doan Van Hau doi tuyen Viet Nam tam su ve dieu ay nay nhat
 Đoàn Văn Hậu với "visual" đẹp trai ngời ngời trong sự kiện giao lưu với sinh viên ngày 26/3.
“Hot boy” Doan Van Hau doi tuyen Viet Nam tam su ve dieu ay nay nhat-Hinh-2
Đoàn Văn Hậu tỏ ra rất thân thiện với các bạn sinh viên. 
Ngày hôm qua, khi tham gia sự kiện họp báo giải bóng đá Poly Cup 2022 của trường Cao đẳng FPT Polytechnic, Văn Hậu đã tạo ra một cuộc chấn động nho nhỏ với cộng đồng người hâm mộ trẻ tuổi.
Hàng ngàn sinh viên cố gắng đăng ký để được tham dự buổi giao lưu với Đoàn Văn Hậu trước thềm giải bóng đá này. Những người may mắn nhất được ngồi tại hội trường đặt câu hỏi trực tiếp cho hậu vệ đội tuyển Việt Nam, những người khác xem live-stream trên mạng xã hội.
Tại buổi họp báo, cầu thủ 22 tuổi đã chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về việc theo đuổi ước mơ.
Có bạn đăng băn khoăn về tương lai, đặt câu hỏi cho Hậu rằng, liệu 19 tuổi có phải đã quá muộn để bắt đầu theo đuổi một điều gì đó?
Trả lời câu hỏi này, Đoàn Văn Hậu khẳng định: "18, 19 tuổi chưa phải là quá muộn để bắt đầu theo đuổi ước mơ, tuy nhiên, chúng ta cần phải nỗ lực nhiều hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng. Sẵn sàng dấn thân, sẵn sàng thực hiện để chúng ta biết mình có thể đi xa tới đâu".
Nhắn nhủ tới các bạn sinh viên, nam cầu thủ hy vọng rằng, các bạn sinh viên sẽ giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần vượt khó, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn thử thách trên con đường theo đuổi đam mê hay sự nghiệp.
"Phải dấn thân, phải tự mình bước đi, dù là từng bước thì chúng ta mới dần khai phá tiềm năng bản thân và có khi thành công đến với chúng ta ở thời điểm mà chính ta cũng không ngờ tới", Văn Hậu chia sẻ.
Bật mí câu chuyện phía sau ánh hào quang sân cỏ, nam cầu thủ tâm tư, vì theo đuổi đam mê, mong muốn được cống hiến cho bộ môn thể thao vua, điều khiến Đoàn Văn Hậu áy náy nhất chính là việc phải xa gia đình, xa cha mẹ từ năm 10 tuổi.
“Hot boy” Doan Van Hau doi tuyen Viet Nam tam su ve dieu ay nay nhat-Hinh-3
 Thầy Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng trường Cao đẳng FPT Polytechnic "vào vai" MC trong phần giao lưu với nam cầu thủ.
Nỗi nhớ gia đình trĩu nặng trong lòng Hậu trong những năm tháng xa nhà, trái ngược với những gì mà mọi người biết đến. Chính vì vậy, mỗi khi được nghỉ, điều đầu tiên mà hậu vệ này mong chờ đó là được trở về bên gia đình.
"Mình sống xa gia đình, cũng không khác các bạn sinh viên phải rời xa gia đình và lên thành phố học. Thực sự buồn chứ, nhưng mình vẫn phải cố gắng hết mình đối với công việc mà mình đang thực hiện đó là đá bóng. Ngoài đá bóng ra, mình thực sự chưa nghĩ được là mình sẽ làm công việc gì khác", Đoàn Văn Hậu cho biết.
Ngoài ra, nam cầu thủ cũng tiết lộ rằng khi tiết lộ thông tin dự kiến trở lại sân cỏ vào tháng 6-7/2022 này sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Như vậy, Hậu gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ SEA Games 31 diễn ra từ ngày 12/5 tới đây.
"Khoảng 3 tháng trước, mình trải qua một ca phẫu thuật tại Hàn Quốc và giờ mình đã về Việt Nam và điều trị tại câu lạc bộ. Thời gian dự kiến phải tùy thuộc vào cơ địa của bản thân Hậu, dự kiến khoảng tháng 6-7/2022 có thể quay lại thi đấu bình thường. Trong năm 2022 này, mình sẽ cố gắng trở lại một cách tốt nhất và mạnh mẽ nhất để cống hiến cho CLB mình thi đấu và được lên đội tuyển quốc gia. Mục tiêu của mình là cuối năm nay được cùng đội tuyển dành chức vô địch AFF CUP", Văn Hậu tiết lộ thêm.
“Hot boy” Doan Van Hau doi tuyen Viet Nam tam su ve dieu ay nay nhat-Hinh-4
 Văn Hậu hào hứng tham gia trò chơi cùng các bạn sinh viên.
Không chỉ truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên, Đoàn Văn Hậu cũng khiến mọi người đều bất ngờ khi tham gia vào các thử thách ngay tại buổi họp báo gồm: thi tâng bóng, Truth or Dare, tạo dáng cùng trái bóng…
Sau khi đã thực hiện bốc thăm, chia đội đấu giải, là khoảng thời gian các đội chơi tham gia chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham gia thi đấu và toàn thể các bạn sinh viên.
"Poly Cup" là một giải đấu thường niên, được tổ chức tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic nhằm mục đích khích lệ tinh thần thể dục thể thao, tạo môi trường giao lưu, sinh hoạt lành mạnh cho sinh viên toàn trường.
“Hot boy” Doan Van Hau doi tuyen Viet Nam tam su ve dieu ay nay nhat-Hinh-5
 Sinh viên tranh thủ "check-in" cùng thần tượng.

“Hot boy” Doan Van Hau doi tuyen Viet Nam tam su ve dieu ay nay nhat-Hinh-6
 Văn Hậu "ký mỏi tay" tặng các bạn sinh viên.

“Hot boy” Doan Van Hau doi tuyen Viet Nam tam su ve dieu ay nay nhat-Hinh-7
Đoàn Văn Hậu cùng thầy Vũ Chí Thành trao cờ lưu niệm cho 48 đội bóng tại Poly Cup 2022.

“Hot boy” Doan Van Hau doi tuyen Viet Nam tam su ve dieu ay nay nhat-Hinh-8
 Văn Hậu "ký mỏi tay" tặng các bạn sinh viên.

“Hot boy” Doan Van Hau doi tuyen Viet Nam tam su ve dieu ay nay nhat-Hinh-9
 Sinh viên hào hứng tham gia giao lưu với "hot boy" Đoàn Văn Hậu. 

Theo Huy Khánh/Dantri