Hot boy Hàn Quốc khiến fan Kpop 'dậy sóng' vì xúc phạm nhóm T-ara

Google News

Không chỉ tuyên bố ghét bỏ, hot boy Woossi còn khiến cộng đồng fan T-ara tức giận khi chia sẻ chuyện từng bán đĩa nhạc của nhóm nhưng không ai mua.

Cộng đồng Queens (tên gọi fanclub nhóm T-ara) đang tỏ ra rất phẫn nộ trước chia sẻ của Woossi - hot boy Hàn Quốc từng được chú ý khi tham gia chương trình Vì yêu mà đến và tỏ tình thành công với Emma Nhất Khanh (nhóm LIME).
Cụ thể, trong buổi livestream mới nhất, khi được một khán giả nhắc đến nhóm Hàn Quốc T-ara, hot boy Hàn Quốc Woossi lập tức bày tỏ rằng anh rất ghét nhóm nữ này. 9X thậm chí cho biết bản thân từng cố gắng bán album của nhóm nhưng không ai mua. Video livestream này đã bị xóa.
Woossi (22 tuổi) tên thật là Park Woo Sung, đang học chuyên ngành Quản trị tại Đại học Quốc tế RMIT. Chàng trai có 10 năm sinh sống ở Việt Nam vì vậy khá am hiểu về văn hóa cũng như phong tục của người Việt.
Woossi thời gian gần đây khá nổi trong giới trẻ Việt. Ảnh: FBNV. 
Woossi bắt đầu được khán giả Việt nhớ đến khi tham gia một số chương trình truyền hình như Người hóa thân số 1 hay Vì yêu mà đến. Hot boy 9X cũng sở hữu một kênh chuyên bình luận và dạy nấu các món ăn truyền thống của Hàn Quốc.
Trong video livestream đã bị xóa, chàng trai nhắc đến việc mình ghét nhóm T-ara khá gay gắt, nhắc lại nhiều lần như "cực kỳ ghét, không được, không bao giờ". Khi có người đề cập việc anh sở hữu đĩa nhạc của T- ara, Woossi đáp lại: "Mình có 2 đĩa nhạc của nhóm nhưng đã rao bán trên Facebook mà không ai mua, nếu đó là đĩa của nhóm BTS thì khác rồi".
Đặc biệt, nam sinh 22 tuổi còn nói từng được nhờ quay một chương trình có sự tham gia của T-ara nhưng không muốn và cảm thấy may mắn khi sau đó chương trình bị hủy.
 
 Bên cạnh tham gia một số chương trình truyền hình, anh chàng còn sở hữu một kênh về ẩm thực. Ảnh: FBNV.
Sau sự việc, hình ảnh của chàng hot boy Hàn Quốc bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là trong mắt cộng đồng Kpop. Chỉ trong một đêm, Facebook Woossi từ 700.000 lượt theo dõi giảm còn 500.000. Bên dưới các bài đăng gần nhất của 9X là rất nhiều bình luận phẫn nộ từ Queens.
Nhiều dân mạng cho rằng thích hay ghét ai là chuyện cá nhân mỗi người. Nhưng việc Woossi là người nổi tiếng, công khai bày tỏ việc ghét ai đó trên mạng với thái độ xúc phạm là không đúng.
Tài khoản Lê Trịnh Minh Anh cho hay: "Yêu, ghét là quyền của anh, song anh không có quyền sỉ nhục T-ara, cũng không việc gì phải lôi nhóm khác vào. Những bài hát của nhóm là một phần trong tuổi thơ của nhiều người đấy!".
Hiện tại, Woossi chưa có thông báo giải thích hay lời xin lỗi dành cho nhóm nhạc cũng như cộng đồng người hâm mộ.
Fan nhóm T-ara rất bức xúc trước sự việc này. Ảnh: T-ara World. 
Theo news.zing