Hot boy livestream cầu hôn bạn gái, bất ngờ bị cấm hoạt động 630 năm

Google News

Được biết, buổi phát sóng lần cầu hôn thứ ba này, livestream của Ân Thế Hàng có tới 1,7 triệu người xem, thu được tổng cộng 45 triệu nhân dân tệ (khoảng 161 tỷ đồng) nhưng hot boy cũng bị cấm hoạt động tới 630 năm.

Theo thông tin đăng tải, ngày 15/5 vừa qua, hot boy Ân Thế Hàng, một hot boy rất nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc đã cầu hôn bạn gái Lộ Lộ của mình. Toàn bộ màn cầu hôn được Ân Thế Hàng livestream, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Đáng nói, đây đã là lần thứ 3 Ân Thế Hàng cầu hôn bạn gái mình.
Được biết, Ân Thế Hàng nổi tiếng trên các nền tảng chia sẻ video cực hot như Douyin (bản Tiktok tiếng Trung), Kuaishou (nền tảng chia sẻ video chỉ đứng sau Tiktok) với nhiều đoạn phim ngắn dàn dựng. Đa phần nội dung của những đoạn phim ngắn này đều là tình huống éo le trong chuyện tình cảm, lúc thì chia tay đầy nước mắt, lúc thì quay lại tràn ngập tình cảm, hạnh phúc.
Hot boy livestream cau hon ban gai, bat ngo bi cam hoat dong 630 nam
 Ân Thế Hàng và bạn gái hiện tại Lộ Lộ.
Thế nhưng kỳ quái thay, ngay sau khi Ân Thế Hàng livestream màn cầu hôn của mình, nền tảng Weibo đã đưa ra thông báo vi phạm đối với hot boy này.
Trong thông báo chỉ rõ, hot boy họ Ân có những hành động thái quá, cường điệu để ngụy trang việc quảng cáo, bán hàng. Hành động cũng thấp kém, thô tục, tuyên truyền sai sự thật trong quá trình phát trực tiếp.
Sau đó, nền tảng Kuaishou cho biết, họ cũng đã nhận được 230.000 báo cáo từ người dùng về trường hợp của Ân Thế Hàng và hiện đã cấm tài khoản của hot boy này hoạt động.
Hot boy livestream cau hon ban gai, bat ngo bi cam hoat dong 630 nam-Hinh-2
 Ân Thế Hàng cố tình khoe giày để bán một cách lách luật.
Nhân viên nội bộ của Douyin cũng tiết lộ rằng, tài khoản của Ân Thế Hàng đã bị cấm hoạt động trong 230.000 ngày, tức là 630 năm.
Theo tìm hiểu, Ân Thế Hàng đã từng cầu hôn bạn gái Lộ Lộ 2 lần, mỗi lần phát sóng trực tiếp đều thu hút hơn 300.000 người xem. Anh chàng cũng lợi dụng chuyện phát trực tiếp màn cầu hôn để bán đồ.
Được biết, mở đầu buổi phát sóng trực tiếp, Ân Thế Hàng cưỡi một con ngựa nhỏ vào sân khấu cầu hôn, đồng thời tuyên bố rằng lễ cầu hôn này đã tiêu hết tiền tiết kiệm của mình.
Hot boy livestream cau hon ban gai, bat ngo bi cam hoat dong 630 nam-Hinh-3
 Bạn gái cũ và bạn gái hiện tại của Ân Thế Hàng cùng xuất hiện chơi trò chơi trong màn cầu hôn của anh chàng.
Ngay sau đó, bạn gái cũ của hot boy họ Ân là Hà Tịnh Tịnh còn đặc biệt tặng 9 phần thưởng online trên nền tảng phát sóng, bạn gái hiện tại Lộ Lộ cũng nhanh chóng thể hiện mình chẳng kém cạnh gì.
Khoa trương hơn, trong trò chơi "Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương", bạn gái cũ và bạn gái mới của Ân Thế Hàng cùng xuất hiện tại hiện trường, đội khăn đỏ, ngồi trước máy quay để phối hợp tạo tiết mục với hot boy.
Hot boy livestream cau hon ban gai, bat ngo bi cam hoat dong 630 nam-Hinh-4
 Đến cả sản phẩm băng vệ sinh cũng mang lên livestream cầu hôn để bán.
Ngoài ra, toàn bộ màn cầu hôn đầy rẫy những mánh bán hàng. Người dẫn chương trình của màn cầu hôn thậm chí còn thô thiển đến mức, anh ta đem cả những món đồ cá nhân vô cùng nhạy cảm như loại băng vệ sinh mà bạn gái Ân Thế Hàng sử dụng đặt lên bàn, để giới thiệu và bán công khai. Không chỉ thế, còn quảng cáo cực kỳ phản cảm: "Đây là loại mà Lộ Lộ dùng, thực sự rất tốt!".
Được biết, buổi phát sóng lần cầu hôn thứ ba này, livestream của Ân Thế Hàng có tới 1,7 triệu người xem, thu được tổng cộng 45 triệu nhân dân tệ (khoảng 161 tỷ đồng). Tuy vậy, với lệnh cấm từ các nền tảng chia sẻ video nổi tiếng nhất Trung Quốc, chắc chắn hot boy họ Ân sẽ khó gây dựng lại danh tiếng như xưa.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt