Hot girl 2k3 trộm xe máy 40 triệu còn đăng ảnh gây sốc

Google News

Sau khi trộm xe máy tại nhà chị chủ ở quận Thủ Đức, TP.HCM, cô gái xinh 16 tuổi vẫn bình tĩnh đăng ảnh đi quán bar trên Facebook.

16 tuổi nhưng ra đời sớm và đã đi làm kiếm sống nhưng ít ai ngờ T lại dám trộm xe máy của chị chủ nhà trọ.
Ở chung nhà với chị chủ tên L, sáng 24.3, T là người ra khỏi nhà cuối cùng. Nhân cơ hội đó, T đã dắt trộm xe máy AirBlade trong nhà và chạy đi mà không đội nón bảo hiểm.
Tá hỏa vì nhà mất xe máy trị giá hơn 40 triệu đồng, chị L đã hỏi thăm tất cả người ở trọ và biết được T ra khỏi nhà cuối cùng.
Khi L nhắn tin hỏi: “Em có khóa cửa không? Chị bị mất xe”, T trả lời rằng: “Cửa trong em đóng lại, còn cửa ngoài em không khóa được nên móc lại á chị”, sau đó còn giả vờ hỏi: “Chị bị mất xe?”.
Ban đầu chưa biết T là kẻ trộm xe máy, chị L đề nghị cô bé về sớm để lên công an phường Linh Trung (quận Thủ Đức, TP.HCM) trình báo. Thế nhưng, T viện lý do bận việc đến 11-12 giờ tối nên từ chối.
Do chị L làm gay gắt và cho rằng T là nguyên nhân dẫn đến việc mất xe nên cô gái 16 tuổi mới nói cố gắng thu xếp về nhà.
Sau đó, chị L xem nhờ camera hàng xóm và biết được T trộm xe máy rồi chạy đi.
Chờ đến 16 giờ 33 chiều 24.3 vẫn chưa thấy T về, chị L nhắn tin yêu cầu cô đem xe máy về trả nếu không sẽ trình báo công an và đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự.
“Chị sẽ mang clip này ra công an để người ta làm việc. Chiếc xe trị giá 40-50 triệu đồng thì em cũng biết hình thức phạt tù 7-8 năm rồi đó. Chị cũng đã nói chuyện với gia đình em. Chủ xe sẽ không làm gì lớn chuyện, nói chuyện đàng hoàng với em, tùy em chọn lựa”, chị L cảnh báo T.
Bên cạnh đó, chị L gửi kèm clip cho thấy T chạy xe máy ăn trộm.
Hot girl 2k3 trom xe may 40 trieu con dang anh gay soc
Hình ảnh cho thấy T chạy xe máy vừa trộm mà không đội nón bảo hiểm. 
Đến 21 giờ 9 phút cùng ngày vẫn chưa thấy T đem xe máy về và không nghe cuộc gọi điện thoại, chị L nhắn tin yêu cầu T “mang xe lên công an phường Linh Trung gặp anh H nếu không anh này sẽ phát lệnh truy nã”.
Đoạn hội thoại giữa chị chủ nhà và hot girl 16 tuổi trộm xe máy.
Điểm đáng chú ý là sau khi trộm xe máy, hot girl 16 tuổi vẫn lên Facebook đăng ảnh ở quán bar. Điều này cho thấy cô gái này gan lì.
Trước đó, T đăng status rủ bạn nam đi pub, hứa chăm sóc tận tình và miễn phí tất cả.
Ngoài ra, T còn khoe những món hàng hiệu đắt tiền trên Facebook cá nhân.
Chiều 25.3, T đã bị công an phường đưa về trụ sở cùng tang vật.
“Độ táo bạo và máu liều của em lại tỷ lệ nghịch với số tuổi”, admin một fanpage bình luận về T.
Điểm a, khoản 1 Điều 91 Bộ luật Hình sự 2015 quy định: “Người dưới 18 tuổi phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây và có nhiều tình tiết giảm nhẹ, tự nguyện khắc phục phần lớn hậu quả, nếu không thuộc trường hợp quy định tại Điều 29 của Bộ luật này thì có thể được miễn trách nhiệm hình sự”.
Như vậy, nếu T tự nguyện trả lại xe máy đã lấy trộm cho chủ sở hữu và nếu có nhiều tình tiết giảm nhẹ như nhân thân tốt... thì sẽ được miễn trách nhiệm hình sự.
Ngược lại, T có thể bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới