Hot girl bị chụp lén, ngoại hình hoàn hảo trên mạng do chỉnh sửa

Google News

So sánh ảnh hot girl Trung Quốc tự đăng với hình bị người qua đường chụp lén, những người theo dõi cô nàng không tin đó là cùng một người vì vẻ ngoài quá khác biệt.

Vô tình bắt gặp hot girl khi đi tập thể hình, một dân mạng có tài khoản @Onebtcer ngỡ ngàng với nhan sắc đời thực của cô nàng. Người này liền chụp ảnh, đăng lên Twitter, kèm theo bức ảnh khác do chính cô nàng đăng tại trang cá nhân để so sánh.

Bài đăng với dòng cảm xúc "Đi tập 5 phút, chỉnh ảnh 2 tiếng" nhanh chóng thu hút sự chú ý, bàn luận từ dân mạng. Bức ảnh được chia sẻ chóng mặt cùng nhiều ý kiến trái chiều.

Nữ chính là hot girl có lượng người theo dõi khá lớn trên mạng. Trong bức hình tự đăng, cô sở hữu vóc dáng thon thả, săn chắc và chiều cao nổi bật. Đôi chân thon dài cùng vòng một "khủng" thu hút sự chú ý từ người theo dõi.

Tuy nhiên trong bức hình do người qua đường chụp lại, nàng hot girl có vóc dáng không hoàn hảo, đôi chân ngắn hơn và vòng eo "bánh mì" kém thon gọn.

Hot girl bi chup len, ngoai hinh hoan hao tren mang do chinh sua

Hot girl bi chup len, ngoai hinh hoan hao tren mang do chinh sua-Hinh-2

Ngoại hình đối lập của cô gái trong ảnh tự đăng và ảnh bị chụp lén tại phòng tập.

Dù nhân vật trong 2 ảnh có ngoại hình khác biệt nhưng dựa vào bộ trang phục áo khoác hồng, quần tập màu xanh và chiếc mũ đen, dân mạng tin chắc đây là cùng một người. Những người theo dõi hot girl không nhận ra người mình yêu mến, thần tượng trong bức ảnh "bóc phốt".

"Giờ hot girl toàn giả dối thế này sao", "Tôi không tin vào mắt mình nữa", "Cái này là chụp ảnh 5 giây, chỉnh ảnh 2 giờ mới đúng"... là những bình luận dưới bài đăng.

Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi tò mò và khâm phục tài chỉnh ảnh của nữ chính, bởi bức hình đã qua chỉnh sửa không để lộ điểm đáng ngờ nào.

Thực tế, việc các hot girl chỉnh sửa hình ảnh để thu hút người xem trên mạng, tạo dựng sức ảnh hưởng không hiếm. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ photoshop, các phần mềm chụp ảnh đẹp, những người có nhan sắc bình thường dễ dàng trở nên lung linh trên mạng.

Hot girl bi chup len, ngoai hinh hoan hao tren mang do chinh sua-Hinh-3

Bức ảnh khác biệt về nhan sắc của 2 cô gái từng khiến dân mạng "dậy sóng".

Tháng 5 vừa qua, loạt ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của hai cô gái Trung Quốc do tài khoản tên Ex Treme đăng tải cũng khiến dân mạng bất ngờ. Sự khác biệt quá lớn giữa hai bức hình khiến nhiều người ngao ngán, thậm chí chỉ trích hai cô gái, cho rằng họ lừa dối người khác vì chỉnh sửa quá đà.

Tuy nhiên, nữ chính tên Coey (mặc áo hồng) đã lên tiếng, cô tỏ ra bức xúc vì vô duyên vô cớ bị người lạ chụp lén rồi đăng lên để bôi nhọ.

"Chúng tôi không biết là mình bị chụp lén và cũng không quen người chụp. Là con gái, ai chẳng muốn xuất hiện xinh đẹp trong các bức ảnh", cô viết. Coey nói thêm cô không phải người nổi tiếng nên việc sửa ảnh là quyền cá nhân của cô, không đáng bị "ném đá" như vậy.

Theo Đinh Phạm/Zing