Hot girl bốc vác Hong Kong tham gia show hẹn hò

Google News

Chu Thiên Bội hy vọng tìm được người có thể thông cảm với công việc của mình và ở bên cạnh mỗi khi cô mệt mỏi, yếu đuối.

"Tôi thích làm công việc khuân vác. Dù là hẹn hò hay kết hôn, tôi cũng sẽ không bao giờ từ bỏ", Chu Thiên Bội nói tại chương trình hẹn hò Dating with the Parents của đài truyền hình Giang Tô.

Chu Thiên Bội - người được biết với biệt danh "hot girl bốc vác Hong Kong" xuất hiện tại show hẹn hò với tư cách người chơi. Cô cho biết dù làm việc trong ngành xây dựng với đa số đồng nghiệp là nam giới, cô đã độc thân nhiều năm nay vì vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính.

Hot girl boc vac Hong Kong tham gia show hen ho

Chu Thiên Bội nổi tiếng mạng xã hội.

"Tôi đã lấy hết can đảm để tham gia chương trình hẹn hò này với hy vọng tìm được người phù hợp", Thiên Bội nói.

Cởi bỏ bộ trang phục quần đùi, áo cộc tay quen thuộc hàng ngày và khoác lên mình chiếc đầm trắng, cô nổi bật với vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng, khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ danh tính, nghề nghiệp.

Hơn 10 năm làm công việc bốc vác nặng nhọc, Thiên Bội hy vọng bạn trai tương lai có thể hiểu được công việc của mình cũng như "ở bên cạnh mỗi khi bản thân mệt mỏi, yếu đuối".

Sự xuất hiện của Thiên Bội khiến các khách mời, người chơi vô cùng thích thú. Cô càng trở nên hấp dẫn khi cho thấy vẻ đẹp khỏe khoắn và tính cách độc lập của mình. "Quả thật rất ngầu và có cá tính", người dẫn chương trình nhận xét về Thiên Bội.

Trong khi đó, một số khách mời nam và các bậc phụ huynh tỏ ra e ngại về công việc của "hot girl bốc vác". Họ cho rằng công việc này quá nặng nhọc, không thích hợp với một cô gái.

Hot girl boc vac Hong Kong tham gia show hen ho-Hinh-2

Hot girl boc vac Hong Kong tham gia show hen ho-Hinh-3

Chu Thiên Bội tham gia chương trình hẹn hò.

Khi một phụ huynh hỏi liệu rằng sau khi kết hôn, Thiên Bội có thể chuyển sang một công việc nhẹ nhàng hơn để có thời gian lo cho gia đình hay không, cô khẳng định mình sẽ không bao giờ bỏ việc.

"Trước khi lao động chân tay, tôi từng làm công việc bàn giấy, nhưng cảm thấy không phù hợp với mình. Với nhiều người, việc tôi làm có thể mệt mỏi, bẩn thỉu nhưng đó lại là những gì tôi thích", cô chia sẻ.

Cuối chương trình, có 2 chàng trai bấm chọn kết đôi cùng Thiên Bội. "Hot girl bốc vác" đã từ chối hẹn hò với nhạc sĩ Gao Yichen (30 tuổi) và chọn nhân viên truyền thông Vinh Địch Thân (35 tuổi).

Trong khi mẹ của Vinh Địch Thân không thực sự hài lòng, thì bố anh đã khóc khi nghe Thiên Bội chia sẻ về công việc của cô. "Tôi rất tự hào nếu có một người con dâu như vậy", ông nói trên sóng truyền hình.

Hot girl boc vac Hong Kong tham gia show hen ho-Hinh-4

Hot girl boc vac Hong Kong tham gia show hen ho-Hinh-5

Sau chương trình, Thiên Bội trở lại với công việc, không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm.

Kết thúc chương trình, Thiên Bội được Vinh Địch Thân bế bổng trên tay và nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả, người dẫn chương trình. Tuy nhiên việc nắm tay nhau rời khỏi show hẹn hò chỉ mới là bước đầu, cả hai có thực sự đến được với nhau hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố.

Sau show hẹn hò, Thiên Bội vẫn trở lại với công việc bình thường. Cô không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm với Vinh Địch Thân, chỉ cho biết cả hai vẫn trong giai đoạn tìm hiểu.

Cuối 2017, Chu Thiên Bội (31 tuổi) bất ngờ trở thành “hiện tượng mạng” ở Hong Kong (Trung Quốc) và nhiều nước ở châu Á nhờ bức ảnh được người đi đường chụp lại rồi đăng lên mạng.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thiên Bội từ đó được dân mạng ưu ái dành tặng biệt danh “hot girl bốc vác” hay "nữ cửu vạn đẹp nhất Hong Kong”.

Theo Lê Vy/Zing