Hot girl Cà Mau lăng xê mốt áo xuyên thấu tôn dáng

Google News

Cô thường xuyên lăng xê kiểu áo mỏng như sương, ôm cơ thể mỗi khi xuống phố.

Hot girl Ca Mau lang xe mot ao xuyen thau ton dang

Thuý Vi mặc áo mỏng, tạo dáng khó hiểu dưới hầm gửi xe.

Thuý Vi được biết tới là hot girl quê Cà Mau. Cô gắn liền với nhiều thị phi từ khi còn nhỏ tuổi, dù không hoạt động showbiz. Cuộc sống sang chảnh của nàng hot girl lên Sài Gòn lập nghiệp khiến nhiều người không khỏi tò mò. Một trong những tài sản giá trị mà Thuý Vi có chính là căn nhà trị giá 2 tỷ đồng. Khi đó, Thuý Vi mới có 19 tuổi. Mãi đến thời gian gần đây, cô mới tiết lộ sự thật về căn nhà là được người yêu mua tặng.

Không những thế, Thuý Vi luôn thu hút lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội nhờ gu thời trang quyến rũ. Cô lăng xê nhiều xu hướng thời trang độc đáo, mới lạ và hợp trend. Tuy nhiên, nàng hot girl Cà Mau cũng mắc phải những lỗi thời trang đáng tiếc.

Thuý Vi thường chọn thiết kế ôm dáng, tôn đường cong hình thể mềm mại. Với chất liệu mỏng, cô thường sử dụng miếng dán ngực để bảo vệ cơ thể. Tuy nhiên, bằng mắt thường, miếng dán ngực vẫn lộ diện khiến outfit mất đi vài phần hoàn hảo.

Hot girl Ca Mau lang xe mot ao xuyen thau ton dang-Hinh-2

Cô thường xuyên mắc lỗi thời trang khi để lộ miếng dán ngực với áo mỏng như sương.

Hot girl Ca Mau lang xe mot ao xuyen thau ton dang-Hinh-3

Những lần mắc sự cố trang phục với miếng dán ngực của Thuý Vi khá nhiều. Đa phần nguyên nhân đều là áo ngoài quá mỏng hoặc quá trễ, độ xuyên thấu cao với chi tiết đắp ren.

Số lần mắc lỗi lộ miếng dán ngực của Thuý Vi khá nhiều. Mỗi lần, cô chọn một kiểu trang phục khác nhau. Từ đây, bạn có thể tham khảo để tránh sự cố về trang phục như Thuý Vi.

Miếng dán ngực có thường có 2 loại khác nhau: Miếng dán sử dụng một lần bằng vải hoặc miếng dán silicon dùng nhiều lần. Thiết kế có hình bông hoa hoặc hình tròn nhỏ dán nhũ hoa hoặc dán cả bầu ngực. Màu sắc thường là hồng nhạt, nude hoặc trắng/đen...

Trước khi sử dụng, bạn nên làm sạch vùng cơ thể cần dán. Bạn không nên bôi kem dưỡng da hay kem chống nắng... bởi khi cơ thể có độ ẩm cao khả năng bám dính sẽ thấp dần.

Giá bán thông thường cho 1 cặp dán ngực silicon khoảng trên/dưới 100 nghìn đồng. Miếng dán vải khoảng 80 nghìn đồng/10 cặp.

Để miếng dán đạt hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ khi kết hợp với những trang phục khác, bạn nên chọn áo mặc ngoài có chất liệu dày dặn. Màu sắc phụ kiện và trang phục nên có sự tương đồng để tạo nên sự hài hoà, miếng dán có độ tàng hình cao hơn. Công thức kết hợp kinh điển sẽ là miếng dán màu nude với trang phục màu trắng/đen. Hoặc, miếng dán ngực màu đen với trang phục màu đen.

Với những người nâng ngực như Thuý Vi, cô tự tin sử dụng miếng dán ngực mà không cần chúng nâng đỡ vòng một lên cao.

Hot girl Ca Mau lang xe mot ao xuyen thau ton dang-Hinh-4

Lần mặc đẹp của Thuý Vi với váy trắng cut out. Cô sử dụng miếng dán cả bầu ngực vừa vặn, không bị lộ nếp. Chất liệu thun tăm dày dặn giúp nàng hot girl xinh đẹp, lịch thiệp hơn trong mọi khung hình.

Theo Theo Hải Cát Mây/Dân Việt