Hot girl công khai rao bán ảnh nóng trên sóng livestream

Google News

Kết quả, nữ streamer đã bị cấm sóng vì vi phạm nguyên tắc của nền tảng.

Với nhiều cô gái trẻ hoặc đáng chú ý hơn là người nổi tiếng, việc lộ ảnh nhạy cảm, clip 18+ luôn là thứ khiến họ đau đầu, tìm cách giải quyết. 

Thế nhưng thời gian qua, việc các nữ streamer lợi dụng hình thức stream IRL (In Real Life) để khoe da thịt với mục đích câu view, kiếm donate không còn quá xa lạ.

Hot girl cong khai rao ban anh nong tren song livestream

Để ngăn chặn những nội dung ấy trên các nền tảng stream, nhà quản lý các kênh phải nâng cao mức độ kiểm duyệt. Nếu gặp trường hợp quá trớn, nhẹ thì cảnh cáo, nặng cấm sóng vĩnh viễn.

Điển hình mới đây, Yuu Lee - một hot girl mạng gây chú ý khi nhá hàng chuyện bản thân sắp bán những bức ảnh nóng bỏng của mình. Theo thông tin đăng tải, cô là "lính mới" trong lĩnh vực streamer.

Hot girl cong khai rao ban anh nong tren song livestream-Hinh-2

Hot girl cong khai rao ban anh nong tren song livestream-Hinh-3

Để không thua kém đàn anh đàn chị trong nghề, cô lên sóng bằng hình ảnh cô hầu gái quyến rũ. Thậm chí, nàng hot girl còn thực hiện các thao tác mặc đồ ngay trên sóng livestream.

Mặc trang phục xong, Yuu Lee tiết lộ bản thân vừa thực hiện một bộ ảnh 18+. Vì lần đầu làm "chuyện ấy" khiến bản thân cô rất ngại ngùng. Cô cho hay khi sản phẩm ra lò, sẽ rao bán chúng công khai trên mạng xã hội.

Hot girl cong khai rao ban anh nong tren song livestream-Hinh-4

Chưa "thu lời", nữ streamer đã bị lỗ vốn vì bản thân bị cấm sóng. Lý do là bởi cô vi phạm nguyên tắc của nền tảng. Đến đây, nhiều người hâm mộ khuyên hot girl nên phát ngôn thận trọng để tránh bị "phong sát" như các đàn chị trước đó. 

Theo Hóng/ Vietnamnet