Hot girl Sài Thành gây sốt với nhiều clip cover triệu view

Google News

Thường xuyên đăng tải những video dance cover lên TikTok, Nguyễn Ngọc Lan Hương đã khiến CĐM “dậy sóng” bởi nhiều động tác cuốn hút cùng vẻ ngoài cực xinh xắn.

Được biết, cô bạn này còn có biệt danh là Pô, sinh năm 2005. Ngoài việc học, Hương còn là một KOLs, freelancer dù còn ở độ tuổi khá trẻ.

Hot girl Sai Thanh gay sot voi nhieu clip cover trieu view

Công việc hiện tại giúp cuộc sống của hot girl trở nên thú vị hơn, dù vấp phải một vài thử thách nhưng lại có thể gặp được những người bạn mới và chất lượng cuộc sống từ đó dần nâng cao. Trong tương lai, cô bạn mong nuốn bản thân có thể phát triển hơn để trở thành một doanh nhân.

Đăng các video lên mạng xã hội với nhiều động tác uyển chuyển và đẹp mắt tuy nhiên Lan Hương lại không trải qua bất kỳ một khoá học nhảy nào mà đó chỉ là kinh nghiệm qua những lần Hương tham gia văn nghệ tại trường qua các cấp.

Khi được hỏi về cơ duyên đến với TikTok, Pô chia sẻ: “Mới đầu chơi TikTok, mình không có ý định dùng theo cách nghiêm túc, nhưng có lẽ do “duyên”, mình đã viral trên TikTok qua những clip nhảy ấy và từ đó cứ vậy phát triển”.

Hot girl Sai Thanh gay sot voi nhieu clip cover trieu view-Hinh-2

Hot girl Sai Thanh gay sot voi nhieu clip cover trieu view-Hinh-3

Không mấy khó hiểu khi hiện tại, tài khoản TikTok cá nhân của Lan Hương lại có đến 2,3 triệu theo dõi với 40,8 triệu lượt thích. Dù không gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình quay clip nhưng cô bạn lại gặp những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Nhờ sử ủng hộ từ gia đình và bạn bè nên nữ sinh Hà Nội đã vượt qua và không quá để tâm vào những bình luận ấy.

“Ngoài một vài chỉ trích, cũng khá nhiều bạn yêu mến và ủng hộ mình. Mình không nghĩ rằng sẽ có ngày được mọi người biết đến, mình thật sự rất vui và cảm kích khi nhận được những tình cảm đó”, cô bộc bạch.

Ngoài đam mê nhảy, Hương còn có sở thích nghe nhạc và đọc sách. Bên cạnh tài năng về nghệ thuật, thành tích học tập của cô bạn hot girl này còn rất nổi bật khi luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi qua các cấp, đoạt giải trong cuộc thi Viết thư UPU Quốc Tế, Top 5 Chỉ huy Đội Giỏi Toàn quốc và giải Ba Thành phố Tin học trẻ.

Hot girl Sai Thanh gay sot voi nhieu clip cover trieu view-Hinh-4

Hot girl Sai Thanh gay sot voi nhieu clip cover trieu view-Hinh-5

Để ngày càng phát triển hơn trong tương lai, Nguyễn Ngọc Lan Hương đã có một quan điểm sống rất tích cực: “Sự thành công và thất bại không hoàn toàn nằm ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết, mà chính là nằm ở ý chí”. 

Theo Hữu Hoàn/ Sinhvienvietnam