Hot girl Thanh Huyền ẩn ý chuyện đang hẹn hò với Quang Hải?

Google News

Thanh Huyền đã bấm like khi có cư dân mạng nhắn nhủ: "Chị ơi, chị hãy yêu thương Quang Hải nha chị".

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Quang Hải kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, chàng cầu thủ đào hoa này bị soi loạt bằng chứng hẹn hò với Chu Thanh Huyền. Thậm chí, hình ảnh Quang Hải về ra mắt gia đình bạn gái được em họ của Thanh Huyền chia sẻ cũng khiến dân mạng chú ý. Tuy nhiên, Quang Hải và Thanh Huyền vẫn chưa công khai chuyện hẹn hò.
Hot girl Thanh Huyen an y chuyen dang hen ho voi Quang Hai?
Lộ ảnh được cho là Quang Hải về ra mắt gia đình Thanh Huyền.
Dù Thanh Huyền rất xinh đẹp và được cho là xứng đôi với Quang Hải nhưng một số cư dân mạng vẫn gọi tên Nhật Lê trên trang cá nhân của cô.
Khi tên người cũ của Quang Hải tiếp tục bị nhắc đến trong livestream của chính mình, Thanh Huyền đã tỏ rõ thái độ không hề biết Nhật Lê là ai, thậm chí còn hỏi ngược lại có phải... "quả lê" không.
Hot girl Thanh Huyen an y chuyen dang hen ho voi Quang Hai?-Hinh-2
Thanh Huyền tiết lộ không biết Nhật Lê là ai.
Chia sẻ này của Thanh Huyền khiến nhiều người cho rằng cô đang "cà khịa" Nhật Lê. Ngay sau đó, nhiều người tiếp tục "ném đá" hot girl này.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng bênh vực Thanh Huyền. Đáng chú ý, cô nàng đã thả tim, cảm ơn bình luận ủng hộ mình.
Chưa dừng lại ở đó, gái xinh này còn lần đầu tiên có tương tác trực tiếp với comment nhắc tên Quang Hải. Hành động Thanh Huyền nhấn like lời nhắn có nội dung "Chị ơi, chị hãy yêu thương Quang Hải nha chị" khiến nhiều người cho rằng cô đang dần muốn công khai chuyện tình cảm của mình.
Hot girl Thanh Huyen an y chuyen dang hen ho voi Quang Hai?-Hinh-3
Thanh Huyền cảm ơn người bênh vực mình.
Hot girl Thanh Huyen an y chuyen dang hen ho voi Quang Hai?-Hinh-4
Cô nàng còn like khi cư dân mạng nhắn: " "Chị ơi, chị hãy yêu thương Quang Hải nha chị".
Theo Thùy Dương/Công Lý và Xã Hội