"Hot mom Hà thành" Tâm Xíu trút bầu tâm sự chuyện con cái

Google News

Nhiều người khi đọc xong story của Tâm Xíu đã đồng cảm với cô.

Tâm Xíu (Hoàng Thị Minh Tâm, SN 1996) là cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là "teen" Hà thành. Cô nàng cực kỳ nổi tiếng vào những năm 2014 khi chỉ sau 1 đêm, bức ảnh Tâm Xíu cười nháy mắt được share rần rần trên MXH.

Hai năm sau đó, Tâm Xíu tiếp tục trở thành Á khôi 2 ở Chung kết Tài Sắc Nữ Sinh Báo Chí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vào hồi tháng 6/2020, Tâm Xíu chính thức lên xe hoa với Đỗ Tuấn Anh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tâm Xíu đã có những trải lòng trên story về những khó khăn trong cuộc sống. Chia sẻ của cô khiến nhiều người không khỏi đồng cảm, đặc biệt là những ai vừa lập gia đình và có con nhỏ.

Bức hình khiến Tâm Xiu nổi tiếng trên MXH (ảnh trái) và năm 2020, cô làm đám cưới ông xã (ảnh phải).

Bây giờ nàng đã là "hot mom Hà thành"

Theo đó, Tâm Xíu đã đăng story siêu dài, mở đầu bằng chuyện đã sắp hết một năm. Với hot mom, những ai khi có gia đình thì thời gian còn qua nhanh gấp đôi. Bản thân cô lại bận rộn, chỉ muốn có 3 đầu 6 tay để vừa làm tốt cả công việc lẫn chuyện nuôi con.

Tâm Xíu chia sẻ: "Nuôi con bây giờ đâu phải cho ăn - ngủ là xong, mỗi thời kỳ mỗi khác, 1001 thứ phải học. Kinh doanh cũng không hề đơn giản như ngày trước chụp ảnh bán là xong".

Ngoài ra, cô cũng khẳng định: "Những gì các bạn thấy chỉ là bên ngoài, để làm được vẻ ngoài đó cũng là cả một quá trình. Chỉ mong thời gian tới sẽ không còn bận bịu để còn làm được những gì mình thiếu.

Thế nên chỉ cần một lời động viên thôi cũng là sức mạnh cho mình cố gắng rồi. Ai mà cũng hiểu cho nhau thì cuộc sống bớt khó khăn nhỉ?".

Chia sẻ của Tâm Xíu thu hút sự chú ý 
Theo Pháp luật & Bạn đọc