Hot Tiktoker chinh chiến tại Miss Grand Vietnam 2022

Google News

Theo Mỹ Ái, động lực giúp cô luôn tự tin và không từ bỏ mục đích của mình chính nhờ sự ủng hộ của fan hâm mộ.

Xin chào Mỹ Ái, chúc mừng bạn đã là 1 trong hơn 50 cô gái có mặt trong vòng chung kết, bạn có thể chia sẻ lý do mình đến với Miss Grand 2022 không?
Theo như các bạn biết thì mình là một tiktoker chuyên các nội dung liên quan tới ấm thực. Có khá nhiều bạn bất ngờ khi thấy mình tham gia Miss Grand dù trước đó mình đã khẳng định là không đi thi sắc đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều lời kêu gọi cũng như ủng hộ từ các bạn khán giả cho rằng mình hợp với tiêu chí cuộc thi nên mình đã quyết định ghi danh Miss Grand.
Miss Grand Vietnam 2022 đã mang đến cho Đặng Mỹ Ái những trải nghiệm như thế nào cho tới thời điểm hiện tại?
Miss Grand mang đến cho mình những trải nghiệm rất tuyệt vời. Giúp cho mình có cơ hội được xuất hiện trước công chúng với một hình ảnh hoàn toàn mớ, được tạo cơ hội làm việc với nhiều nhãn hàng lớn và đặc biệt là được mặt những bộ đồ lộng lẫy của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Bấy nhiêu đó thôi đủ có thể nói là một phần xinh đẹp trong cuộc hành trình của đời mình.
Có khó khăn gì mà bạn vấp phải trong quá trình tham gia cuộc thi không?
Có chứ, khó khăn rất nhiều khi mà mình đi thi phải tự chuẩn bị hết tất cả mọi thứ, không có ekip hay bạn bè giúp đỡ. Mình lại không có kinh nghiệm liên quan đến việc thi sắc đẹp nên còn bỡ ngỡ lắm. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì mọi thứ đã đi vào quỹ đạo và mình đã dần thích nghi được nên mình rất hài lòng với mọi thứ đang diễn ra.
Đặng Mỹ Ái sở hữu ngoại hình khá Tây và cá tính, đặc biệt là làn da nâu khỏe mạnh. Bạn có cho rằng đây là lợi thế gây dấu ấn của mình tại cuộc thi?
Đối với mình thì ai sinh ra đều có một vẻ đẹp riêng và màu da nào cũng đẹp hết. Riêng bản thân mình thì mình thích làn da rám nắng vì nó giúp cho mình trông khỏe khoắn hơn. Đến với cuộc thi sắc đẹp thì ngoài nhan sắc và vóc dáng thì nhân cách và tư duy cũng rất quan trọng. Đẹp thôi là chưa đủ.
Nếu có những ý kiến cho rằng một hoa hậu của Việt Nam cần mang vẻ đẹp thuần Việt hơn, Mỹ Ái phản ứng như thế nào?
Mình là người Việt Nam 100%, nói rành rọt tiếng Việt và mình cũng biết rất rõ những giá trị cũng như văn hóa của Việt Nam. Mình khẳng định mình đủ các tiêu chí để trở thành một hoa hậu.
Miss Grand được cho là cuộc thi mà thí sinh "tạo nét" càng nhiều càng được chú ý. Vậy bạn có mang "skill" gì đến đây không?
Quan điểm cá nhân của mình thì cho dù đó là cuộc thi gì thì mình cũng vẫn phải giữ đúng tinh thần của cuộc thi, đúng và đủ. Chứ cái gì mình làm quá lên thì thường hay "ô dề". Mình thì không có kinh nghiệm trình diễn nên skill thì mình cũng không biết phải nói theo nghĩa như nào là đúng. Đến với Miss Grand với một tinh thần máu lửa và sẵn sàng chinh chiến, mình nghĩ đó là lợi thế của mình.
Miss Grand Vietnam mùa đầu tiên được đánh giá là cuộc đua khá "khốc liệt" khi có nhiều cái tên tham dự, bạn có lo ngại điều gì trước những đối thủ của mình?
Mình thấy bất kỳ ai đến với cuộc thi họ đều trang bị cho mình kỹ năng riêng và mình cũng vậy. Mình đến đây với tinh thần chơi hết sức chiến hết mình và cho dù kết quả chung cuộc như thế nào thì sau này nhìn lại mình cũng không phải hối tiếc. Quan trọng là mình đã chiến thắng đối thủ mạnh nhất đó chính là bản thân mình.
Những cái tên nào khiến Mỹ Ái cảm thấy ấn tượng và phải "dè chừng" tại cuộc thi?
50 thí sinh trong cuộc thi bạn nào cũng rất tài giỏi và xinh đẹp nên nói dè chừng là mình dè chừng hết 49 thí sinh luôn (cười-pv).
Ai là thí sinh mà Mỹ Ái cho là "ứng cử viên nặng ký" nhất cho ngôi vị Hoa hậu?
Ứng cử viên xứng đáng nhất cho ngôi vị hoa hậu không ai khác ngoài mình, đùa chút thôi (cười - pv). Nhưng mình hy vọng mình sẽ có kết quả thật tốt, trong Top 5. Vì mình từ ngày đầu bước chân đến cuộc thi cho đến ngày hôm nay đã tiến bộ rất nhiều.
Là một tiktoker khá nổi trước khi thi hoa hậu, chắc hẳn Mỹ Ái cũng có phần tự tin với sự ủng hộ của các fan?
Mỹ Ái phải công nhận là mình thật may mắn khi lần đầu đi thi lại được đông đảo khán giả biết đến và ủng hộ rất nhiều. Nhân dịp này cho Mỹ Ái gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khán giả ở mọi nơi đã yêu thương và ủng hộ. Và mình cũng không phủ nhận là các bạn fans là một nguồn động lực tinh thần rất lớn. Đôi lúc mình mệt mỏi hay bị stress mình nghĩ về fan hâm mộ đã cổ vũ và ủng hộ mình như thế nào làm cho mình bừng tỉnh và bước tiếp.
Việc có nhiều Tiktoker đi thi hoa hậu cũng khiến nhiều khán giả cho rằng các bạn muốn bước chân vào showbiz hoặc "tăng fame" để kiếm tiền. Mỹ Ái có chia sẻ gì về ý kiến này?
Mình chưa bao giờ có suy nghĩ đó vì ngay từ đầu mình chia sẻ mình chưa bao giờ có ý định đi thi hoa. Nhưng do nhiều người yêu mến kêu gọi đi thi quá nên mình muốn đi thi thử và cũng đây cũng là một hành trang đẹp trong cuộc đời mình. Cơ hội thì không bao giờ đến hai lần cho nên mình mới quyết định thi trải nghiệm. Chứ để kiếm tiền từ sau cuộc thi thì mình không nghĩ tới.
Tiktoker là một công việc gây khá nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây. Thậm chí một bộ phận dân mạng còn đánh giá thấp và chê bai các Tiktoker. Mỹ Ái nghĩ sao về điều này?
Ở môi trường nào cũng có người này người kia, người tốt, người xấu. Do đó mình nghĩ không nên đánh đồng mà hãy công nhận sự cố gắng của những người đang nghiêm túc theo đuổi đam mê một cách nghiêm túc.
Tại Miss Grand Vietnam 2022 cũng có một Tiktoker rất nổi tiếng khác là Hoàng Kim Chi. Mỹ Ái nhận xét như thế nào về cô nàng này?
Hoàng Kim Chi rất là dễ thương gần gũi. Mình với bạn ấy cũng hợp nhau lắm đứng gần nhau là nhoi nhoi giỡn giữ lắm. Về bản thân Kim Chi thì bạn là một cô gái tài giỏi tuy bằng tuổi mình nhưng Chi đã có những thành công nhất định, mình còn phải nhìn và học tập bạn rất nhiều.
Mục tiêu của Mỹ Ái tại Miss Grand Vietnam 2022?
Mục tiêu của mình đến với Miss Grand 2022 là để được đi Bali cùng 4 cô gái khác, nếu đi với vai trò là một hoa hậu thì mình sẽ cố gắng mang chiến thắng về cho Việt Nam. Còn nếu đi với vai trò khác thì mình cũng đã có một hành trình biến giấc mơ thành sự thật tại nhà chung Miss Grand Việt Nam.
Xin cảm ơn những chia sẻ của Mỹ Ái.
Theo Thế Huân - Thùy Dung/Phụ Nữ Việt Nam