Hot TikToker Tan Pon khiến cộng đồng mạng muốn thoát ế

Google News

Những màn phát cơm chó của couple Tan Pon khiến dân mạng rần rần. Những khoảnh khắc tình bể bình cho đến những tình huống hài hước diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của Tan và Pon đang nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

Hot TikToker Tan Pon khien cong dong mang muon thoat e

Bắt đầu tham gia vào nền tảng TikTok từ tháng 3/2021 đến nay kênh TikTok Tan Pon đã có hơn 1,1 triệu follower và đạt gần 45 triệu lượt thích. Được biết, chàng Tan trong các clip tên thật là Hoàng Thanh, sinh năm 1999 học trường Sư Phạm Âm Nhạc. Còn cô nàng Pon đáng yêu tên thật là Lâm Phương, sinh năm 1998 học Luật Quốc Tế. Cả 2 gặp nhau khi đi làm thêm tại một trung tâm dạy đàn piano. 

Kênh Tik Tok của Tan Pon xây dựng theo hướng couple giải trí, chuyên đăng tải về mọi thứ xoay quanh cuộc sống hàng ngày của cặp đôi. Người xem không chỉ đỏ mặt với những khoảnh khắc phát cơm chó tình bể bình của cặp đôi. Không ít lần cộng đồng mạng cũng phải cười ra nước mắt với những màn troll hài hước mà Tan Pon dành cho nhau. 

Hot TikToker Tan Pon khien cong dong mang muon thoat e-Hinh-3

Cặp đôi hot TikToker chia sẻ, làm công việc sáng tạo nội dung cũng gặp không ít khó khăn. Những khó khăn đó đến từ bên trong cả 2 lẫn những yếu tố khách quan bên ngoài. Đối với Tan Pon, những áp lực về việc tự quản lý thời gian, điều chỉnh nội dung, lên ý tưởng là không hề nhỏ. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng nhận được một số nhận xét không mấy tích cực khiến cả 2 khá stress. 

Hot TikToker Tan Pon khien cong dong mang muon thoat e-Hinh-5

Tuy nhiên, vượt qua tất cả thì Tan Pon khẳng định: “Mình vẫn còn nhớ như in thời điểm bất ngờ là video thứ 2 tụi mình đăng tải được viral, tối hôm đó sau mấy tiếng video đó được ~50,000 views. Đêm đấy Tan mất ngủ, đi khoe loạn xạ với tất cả người quen. Chắc do may mắn được tổ Tiktok độ nên những video sau cứ lên dần dần. Lúc đầu, làm Tiktok chỉ là nghề tay trái của bọn mình nhưng sau gần 2 năm, bọn mình quyết tâm nghiêm túc với công việc sáng tạo nội dung. 

Hot TikToker Tan Pon khien cong dong mang muon thoat e-Hinh-7

Việc làm sáng tạo nội dung không thể tránh khỏi những phản hồi tiêu cực. Điều mà Tan Pon mong muốn mang đến cho người xem là năng lượng tích cực trong tình yêu và trong cuộc sống. Vậy nên tụi mình vẫn luôn cố gắng mỗi ngày để làm hài lòng những người luôn yêu thương và ủng hộ Tan Pon.” 

Câu châm ngôn mà cả 2 yêu thích là "Đường chỉ tay cũng chỉ là thứ nằm trong lòng bàn tay. Cuộc sống của bạn, bạn là người duy nhất có quyền quyết định". Cũng như bao người khác, Tan Pon cũng có những cãi vã, những bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, bằng tình yêu sự thấu hiểu và cùng một mục tiêu hướng đến thì cả 2 luôn dành cho nhau sự tôn trọng, ngồi lại với nhau để nghiên cứu xem cần làm những gì, cải thiện và cố gắng hơn trong tương lai.

Hot TikToker Tan Pon khien cong dong mang muon thoat e-Hinh-9

Trong thời gian tời, Tan Pon sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những nội dung chất lượng, mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng đang thực hiện phát triển đa nền tảng tại Fanpage Facebook và Kênh Youtube. Hy vọng rằng khán giả sẽ luôn theo dõi và ủng hộ cặp đôi đáng yêu này trong thời gian tới. 

Theo T.H/Saostar