Hot trend "Tôi là ai?" không chỉ thú vị mà còn ý nghĩa thế này

Google News

Mấy ngày nay trên mạng xã hội Facebook nhiều người đăng tải một nội dung khá mới lạ: “Tôi là ai?”. Vậy điều đặc biệt của hot trends này là gì?

Nếu là một người chuyên cập nhật những xu hướng mới mẻ trên mạng xã hội bạn sẽ không còn lạ lẫm với trend viết status nối chữ của cư dân mạng, trường hợp này cũng không phải một ngoại lệ. Chủ bài viết sẽ viết tên mình ở vế đầu “Tôi tên là …” sau đó sẽ nối với một hành động sao cho hợp vần.
Hot trend
Các vần theo tên của trend tôi là ai. 
Không biết rằng ai là người đã “sáng chế” ra thú vui tiêu khiển này khiến nó trở nên hot. Tuy nhiên, có thể thấy dù là ai đi chăng nữa trò chơi này vẫn đang lan rộng theo một hướng tích cực và không gây nguy hiểm.
Hot trend
 
Đây được xem là thú vui tiêu khiển trong mùa COVID-19 cho những ai có thói quen cập nhật, truy cập mạng xã hội thường xuyên vào những ngày này. Người đọc thấy vui miệng, mang tính giải trí và không tổn hại gì vì nó chỉ là trò chơi mang tính xu hướng và giải trí.
Hot trend
 
Đặc biệt nhiều bạn trẻ đã áp dụng “trend” này cho việc tuyên truyền ở nhà chống dịch COVID-19 một cách khá hóm hỉnh và thú vị, vì sức khỏe cộng đồng.
Theo MINH TÂM/PLO