Hot Youtuber NTN lại gây tranh cãi vì leo cột điện cao 100 m

Google News

Đầu tháng 6, vlogger Nguyễn Thành Nam nhận chỉ trích nặng nề khi đăng tải clip làm ngôi nhà từ 5.000 ống hút nhựa. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, nam thanh niên lại khiến cư dân mạng khó hiểu khi thử thách leo cột điện cao 100 m.

Trong những năm trở lại đây, nền Youtuber Việt xuất hiện hàng loạt những tên tuổi mới và gây bão mạng xã hội. Một trong những Youtuber Việt Nam có sức ảnh hưởng nhất hiện nay không thể không kể đến Nguyễn Thành Nam - chàng vlogger Việt sở hữu gần 7,5 triệu người đăng ký và 4 nút vàng từ Youtube.
Nguyễn Thành Nam sinh năm 1994 và đến từ Thái Bình. Những vlog của Thành Nam chủ yếu làm những clip về đời sống, review và cả những thử thách “khó hiểu”. Dù nhận được rất nhiều lượt xem nhưng các vlog của anh chàng từng gây tranh cãi với loạt thử thách được xem là nhảm nhí, vô bổ như “tắm với 50 kg bỏng ngô”, “thử thách ngủ ngoài đường”, “thử thách 24h sống nghèo khổ”…
Còn nhớ chỉ vài tuần trước, Thành Nam bị “ném đá” không thương tiếc khi thực hiện thử thách làm 1 ngôi nhà từ 5000 ống hút nhựa. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, ngày 29/6 mới đây, vlogger đến từ Thái Bình lại tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng khi chia sẻ video dài gần 16 phút có tiêu đề: “Thử thách leo lên đỉnh cột điện cao 100 m”. 
Mở đầu video, Nguyễn Thành Nam đăng tải dòng cảnh báo đến người xem: “Không nên bắt chước thực hiện dưới bất kỳ hình thức nào. Đây là video do chuyên gia có kinh nghiệm thực hiện”.
Tiếp theo đó là cảnh quay cột điện cao thế cao tầm 100m. Đáng chú ý là Nguyễn Thành Nam và bạn đi cùng không hề sử dụng bất cứ một vật bảo hộ chuyên dụng nào khi thực hiện thử thách này. Nam vlogger chỉ đi giày thể thao, đeo găng tay cao su và trang bị một balo có móc giúp cố định vào các thanh sắt, còn nam thanh niên đi cùng thì chỉ đeo găng tay và đi…chân trần.
Khi đã leo được một đoạn khá dài, còn khoảng 20m nữa là tới đỉnh nhưng Thành Nam chia sẻ là bản thân đã khá mệt và sẽ không tiểp tục nữa, anh chàng và bạn quyết định xuống và không thực hiện trọn vẹn thử thách mình đặt ra.
Hot Youtuber NTN lai gay tranh cai vi leo cot dien cao 100 m
 Sau nhà ống hút khổng lồ, vlogger NTN lại gây tranh cãi khi thử thách leo cột điện cao 100 m.
Mặc dù đã khẳng định là cột điện cao thế mình leo lên chưa được sử dụng do không có dây điện mắc vào và hoàn toàn không có điện khi mình thực hiện nhưng thử thách của chàng vlogger vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn là bình luận tiêu cực trước thử thách khó hiểu này.
A.H bức xúc chia sẻ: ” Đến cái trò dại dột thế này mà cũng nghĩ ra được thì tôi cũng chẳng biết nói gì nữa.”
L.T viết:“Toàn nghĩ ra mấy cái thử thách vớ vẩn, nhảm nhí chẳng ra đâu vào đâu. Không nghĩ cho mình thì phải nghĩ cho bố mẹ ở nhà chứ? Chẳng may trượt tay ngã ra đấy thì sao?”
D.T bình luận: “Dẹp ngay cái trang này đi, chỉ toàn dạy vớ vẩn cho bọn trẻ con.”
Theo Diệu Thúy/Saostar