'Hotgirl bể cá' Ngân Baby 'khóc hết nước mắt' vì bị dân mạng chửi bới

Google News

Trong đoạn video có 4,4 triệu lượt xem, Ngân Baby đã khóc nức nở.

Cụ thể, đoạn video này đã được đăng tải bởi H., chàng trai từng khiến dân tình "dậy sóng" khi thuê Ngân Baby biểu diễn trong hồ cá với giá 5 triệu. Trong chia sẻ mới nhất, chàng trai này đã quay lại "hotgirl bể cá" khóc nức nở vì bị dân mạng chửi bới.

'Hotgirl be ca' Ngan Baby 'khoc het nuoc mat' vi bi dan mang chui boi

H. chú thích đoạn video: "Lần đầu thấy em khóc, mọi người chửi bố mẹ em, trong khi mẹ em đã mất. Xin lỗi mọi người rất nhiều nếu như video của em làm mọi người không hài lòng. Chúng em sẽ sửa và mong các anh chị đừng buông lời cay đắng. Dù sao đi nữa, em nó cũng không làm hại hay ảnh hưởng đến ai".

'Hotgirl be ca' Ngan Baby 'khoc het nuoc mat' vi bi dan mang chui boi-Hinh-2

Trong video, hotgirl Ngân Baby mặc chiếc áo màu hồng, nước mắt ướt đẫm hai má. Trước đó, dân mạng đã không khỏi "dậy sóng" trước video ghi lại khoảnh khắc cô gái có nickname là Ngân Baby (SN 2002) "lượn" nhiều vòng để nhóm thanh niên quay video. 

'Hotgirl be ca' Ngan Baby 'khoc het nuoc mat' vi bi dan mang chui boi-Hinh-4

Có nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Nhiều người đã chỉ trích gay gắt nhóm thanh niên xem cơ thể phụ nữ là trò tiêu khiển, bắt Ngân Baby xuống hồ nước khi mắt cô vẫn còn sưng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau đó, cô nàng cũng đã vấp phải không ít chỉ trích, chửi bới từ cộng đồng mạng. Trong đó, có những lời miệt thị ngoại hình, công kích cá nhân...

'Hotgirl be ca' Ngan Baby 'khoc het nuoc mat' vi bi dan mang chui boi-Hinh-6

Trước đó, hotgirl 2k2 cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh áo tắm. Đồng thời, cô cũng từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Thậm chí, lúc trầm mình dưới bể cá, mí mắt cô vẫn chưa lành lặn sau đợt phẫu thuật.

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, công việc chính của Ngân là nhận quảng cáo cho các nhãn hàng. 

Ngân Baby tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân, hiện có kênh TikTok 60.000 người theo dõi. Cô nổi lên với nhiều đoạn video Cover nhạc Kpop, thử thách đường phố...  

Theo Khải Anh/Saostar