Hùng Dũng xuất hiện tại giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia 2024

Google News

Ngày 8/5, giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) (Vietnam Premier League - Season 5) đã chính thức khởi động với sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ Việt Nam trong đó có Đỗ Hùng Dũng.

Bước sang mùa giải thứ 5, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) sẽ diễn ra tại 3 khu vực gồm: Khu vực miền Bắc HPL-S11 (Hanoi Premier League - Season 11) tại Hà Nội; Khu vực miền Nam SPL-S6 (Saigon Premier League - Season 6) tại TP.HCM cùng các tỉnh lân cận và khu vực miền Tây; Khu vực miền Trung và Tây Nguyên ĐPL-S3 (Daklak Premier League - Season 2) tại Đắk Lắk. 8 đội bóng mạnh nhất đại diện cho các vùng miền sẽ tranh tài tại VCK toàn quốc diễn ra vào tháng 8.
Hung Dung xuat hien tai giai bong da 7 nguoi Vo dich Quoc gia 2024
Khởi tranh giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024
Năm 2024 cũng là năm thứ 11 trên hành trình xây dựng, phát triển của loại hình bóng đá 7 người. Trong những năm qua, những giải đấu của loại hình này đã được tổ chức như Siêu Cúp 7 người Quốc gia, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia, Cúp bóng đá 7 người Quốc gia, bên cạnh đó là Giải bóng đá 7 người Quốc tế với sự góp mặt của đại diện đến từ Thái Lan, Malaysia và Indonesia.
Phát biểu tại buổi họp báo, Ông Phạm Ngọc Tuấn, Trưởng BTC giải chia sẻ: “Với sự hỗ trợ và đồng hành lâu dài của Bia Saigon, chúng ta sẽ tiếp tục “phá vỡ giới hạn cùng nhau” để đưa bóng đá 7 người tại Việt Nam phát triển lên những tầm cao mới. Với tinh thần “Chơi có ý thức – Chơi để tận hưởng”, VietFootball mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ để cùng nhau phát triển loại hình bóng đá 7 người tại Việt Nam mạnh mẽ và bền vững hơn nữa”.
Hùng Dũng, đội trưởng ĐT quốc gia Việt Nam cũng có mặt trong buổi họp báo và dành lời chia sẻ: “Qua từng năm, chất lượng giải đấu ngày càng được tăng lên. Các cầu thủ nghiệp dư tham dự giải đấu có sự chuẩn bị về kỹ chiến thuật, thể lực. Sự phát triển của bóng đá 7 người gần gũi với cộng đồng và tôi hy vọng loại hình bóng đá 7 người tiếp tục phát triển, hướng đến quốc tế.”
Hung Dung xuat hien tai giai bong da 7 nguoi Vo dich Quoc gia 2024-Hinh-2
Hùng Dũng, đội trưởng ĐT quốc gia Việt Nam cũng có mặt trong buổi họp báo
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Bia Saigon đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ chính, tiếp tục chung tay mang đến những cột mốc quan trọng trong sự phát triển của loại hình bóng đá 7 người. Đại diện nhà tài trợ Bia Saigon – SABECO chia sẻ: “Thể thao luôn là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Bia Saigon nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam.
Bên cạnh các chương trình hỗ trợ hướng đến thể thao thành tích cao, chúng tôi còn tập trung phối hợp cùng các bên liên quan để triển khai nhiều chương trình có sức lan tỏa rộng khắp để thúc đẩy lối sống lành mạnh, tích cực trong cộng đồng”.
Thiên Anh