Huyền Thoại lên tiếng chuyện Ngọc Anh có bạn gái

Google News

Dù Ngọc Anh đã đính chính tin đồn giữa anh và cô gái có nickname S. nhưng Huyền Thoại vẫn muốn câu chuyện không bị mọi người đẩy đi quá xa.

 

Mới đây, thông tin nam chính chương trình 'Người ấy là ai' tập 4 bị đồn có người yêu 5 tháng nhưng vẫn tham gia show hẹn hò được dân mạng rầm rộ chia sẻ.

Huyen Thoai len tieng chuyen Ngoc Anh co ban gai

Huyền Thoại và Ngọc Anh trong 'Người ấy là ai' tập 4

Theo đó, ông chủ trẻ tuổi Ngọc Anh, hiện đang là chủ căn villa 12 tỷ, còn nhanh chóng đánh bại 4 đối thủ đáng gờm khác của chương trình để dẫn gái xinh Huyền Thoại 'về dinh'.

Liên hệ với Huyền Thoại, cô nàng tỏ ra rất bất ngờ khi biết tin Ngọc Anh đã có người yêu nhưng vẫn tham gia chương trình: 'Tôi không biết chuyện tình cảm của Ngọc Anh. Hai đứa xác định chỉ là bạn nên tôi cũng không muốn tò mò hay can thiệp sâu vào chuyện của người khác'.

Cô còn chia sẻ thêm: 'Khi xảy ra lùm xùm, Ngọc Anh chủ động liên lạc để xin lỗi tôi về những việc không đáng có gây ảnh hưởng đến tôi. Hiện tại, tôi nghĩ Ngọc Anh sẽ cho mọi người câu trả lời đúng nhất về mối quan hệ của bạn ấy với bạn nữ kia'.

Huyen Thoai len tieng chuyen Ngoc Anh co ban gai-Hinh-2

Huyen Thoai len tieng chuyen Ngoc Anh co ban gai-Hinh-3

Cô gái có nickname S. đăng tải hình ảnh thân mật với Ngọc Anh

Trước đó, Ngọc Anh cũng từng lên tiếng xác nhận chuyện anh có quen với cô gái có nickname S. này nhưng sau khi cô nàng đi du học thì hai người chỉ giữ mối quan hệ bạn bè: 'Khi mình tham gia 'Người ấy là ai', bạn ấy cũng biết chuyện và ủng hộ mình để có thể tìm hiểu mối quan hệ khác. Sau đó mình được Huyền Thoại chọn nên có tìm hiểu nhau nhưng thấy không hợp nên quyết định làm bạn. Tất cả quá trình này, bạn nữ kia đều biết'.

'Trong khi tham gia Người ấy là ai mình không đang ở trong mối quan hệ tình yêu nào', Ngọc Anh nhấn mạnh.

Huyen Thoai len tieng chuyen Ngoc Anh co ban gai-Hinh-4

Huyền Thoại khẳng định cặp đôi chỉ là bạn

 

Theo Linh Chi/Baodatviet