Huyền thoại Roberto Carlos sau khi giải nghệ: Ở tuổi 50 có 11 con

Google News

Roberto Carlos là một trong những chân sút huyền thoại của làng bóng đá.

Vào tháng 4 vừa qua, huyền thoại bóng đá Roberto Carlos tròn 50 tuổi. Người đàn ông này là tên tuổi lớn trong làng bóng đá Brazil và thế giới, được biết đến với những cú sút kinh điển, ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, cũng giống bao đứa trẻ Brazil khác, ông yêu thích bóng đá và chơi nó mỗi khi rảnh rỗi. Kể từ đó, tài năng thiên phú của Roberto dần được bộc lộ. Khi chỉ mới 19 tuổi, ông đã được gọi vào đội tuyển quốc gia Brazil.

Roberto Carlos là từng là cầu thủ hàng đầu thế giới.

Cựu chân sút thi đấu thăng hoa nhất trong màu áo Real từ năm 1996 đến 2007 với 4 danh hiệu La Liga và ba lần vô địch Champions League. Trong 125 lần khoác áo tuyển Brazil, ông ghi 11 bàn, vô địch World Cup 2002, Á quân World Cup 1998.

Có sự nghiệp bóng đá lẫy lừng nhưng cuộc sống tình ái của ngôi sao một thời lại phóng túng, gây ra nhiều tranh cãi. "Tôi chỉ có hai người vợ nhưng không biết có bao nhiêu con với những người phụ nữ khác nhau", Roberto Carlos từng thổ lộ trên Gazzetta dello Sport.

Nhiều trang tin cho biết, Roberto Carlos có 11 đứa con với 7 người phụ nữ, trong đó có hai người vợ chính thức. Với người vợ đầu Alexandra Pinheiro, cựu sao Real có ba con trước khi hai người ly dị năm 2003. Năm 2009, danh thủ một thời cưới người đẹp Mariana Lucón. Huyền thoại bóng đá của Brazil hiện sống với người vợ thứ hai và hai con gái trong biệt thự sang trọng ở Madrid.

Cựu chân sút bên cạnh người vợ hiện tại và hai con.

Ngoài hai người vợ danh chính ngôn thuận, siêu sao một thời còn có loạt mối tình "ngoài luồng" khác. Với luật sư đồng hương Alessandra Martins, ông có một con trai. Với phóng viên Simone Hamilkoto, Carlos có thêm một bé trai nữa. Cựu siêu sao Brazil có hai con với tình cũ Barbara Thurler. Danh thủ một thời còn có hai con riêng với người đẹp Hungary Alexandra Fedrato và bóng hồng người Mexico Dora Robles. Tờ AS cho biết, Roberto Carlos không gần gũi với tất cả các con.

Sau khi giải nghệ, Roberto Carlos thường xuyên tham gia vào các sự kiện quốc tế liên quan đến bóng đá và nhận được nhiều lời khen ngợi về tài năng đá bóng của mình trong quá khứ. Cựu chân sút còn đảm nhận vai trò là Đại sứ Thương hiệu cho Đại lý du lịch Brazil, đại sứ bóng đá. Ngoài ra, người đàn ông còn điều hành một số công việc kinh doanh và cũng ăn nên làm ra.

Roberto Carlos có đời tư phóng túng nhưng sở hữu tài năng kinh doanh nhạy bén.

Ngoài ra, Roberto Carlos cũng đang hoạt động trong lĩnh vực từ thiện và thường xuyên tham gia vào các hoạt động của tổ chức Từ thiện Roberto Carlos. Đây là tổ chức được thành lập để hỗ trợ các hoạt động giáo dục, y tế, văn hóa và các hoạt động từ thiện khác mà có tác động tích cực đến cộng đồng.

Ở tuổi 50, ngôi sao một thời này có thân hình phát tướng hơn xưa nhưng vẫn phong độ, lịch lãm. Ông hiện tại có cuộc sống giàu sang, sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt giá. Trên Instagram cá nhân, Roberto Carlos thường xuyên chia sẻ các hoạt động và hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình.

Theo Ngọc Linh/Người Đưa Tin